Max Allegri dùng 6 từ để mô tả trạng thái của Ronaldo

08:31 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Juventus đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của cậu học trò siêu sao, theo Sky Sports Italia.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương khi trở về quê hương làm nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Cho đến nay anh vẫn chưa trở lại và NHM Juventus hy vọng có cơ hội góp mặt ở cuộc đụng độ Ajax Amsterdam tại tứ kết Champions League.

Hiện vẫn chưa rõ liệu siêu sao sinh năm 1985 sẽ ra sân hay không, nhưng mới đây huấn luyện viên Max Allegri đã đăng đàn để nói về trạng thái của cậu học trò. Ông nói với Sky Sports Italia: "(Ronaldo) luôn luôn cảm thấy sẵn sàng.

Nhưng tôi đã nói với cậu ấy hãy nghỉ ngơi (ở trận gặp AC Milan mới đây). Chúng tôi rất tự tin sẽ có sự phục vụ của chàng trai này ở trận đấu với Ajax Amsterdam vào tối thứ 4".

Max Allegri dùng 6 từ để mô tả trạng thái thể lực của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo luôn kháo khát ra sân.

Phát biểu của chiến lược gia 51 tuổi đã chứng minh khao khát của tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa bao giờ ngừng nghỉ, ngay cả khi đang ở độ tuổi 34. Anh rõ ràng là niềm hy vọng lớn nhất cho Juventus tại đấu trường Champions League.

Mới đây, siêu máy tính (theo talkSPORT) cũng dự đoán rằng đội bóng thành Turin sẽ đánh bại Barcelona ở trận chung kết để có lần đầu tiên đăng quang sau hơn 2 thập kỷ, trong khi bản thân Ronaldo cũng là người đầu tiên sở hữu 6 chức vô địch giải đấu này.

Vũ Quang Toản | 07:45 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục