Mario Goetze: Yêu Manchester United, thích Real Madrid, ngưỡng mộ Barcelona nhưng hạnh phúc với Dortmund

15:08 Thứ sáu 22/03/2013

Cầu thủ được mệnh danh là "Messi nước Đức" Mario Goetze đang là mục tiêu của hàng loạt các CLB tại châu Âu trong đó có cả Manchester United, Real Madrid và Barcelona.

Tiền vệ 20 tuổi này được đánh giá là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Vì vậy, rất nhiều các CLB lớn không ngại chi đậm để sở hữu viên ngọc quý của Borussia Dortmund. Sở hữu kĩ thuật cá nhân siêu hạng cùng khả năng quan sát tuyệt với, Mario Goetze là một trong những tiền vệ nguy hiểm nhất châu Âu thời điểm này. Muốn biết tài năng của Goetze, hãy xem lại 2 trận đấu giữa Dortmund và Real Madrida mùa này và chứng kiến anh làm khổ hàng tiền vệ đầy sao của đội chủ sân Bernabeu.

Goetze thi đấu tuyệt hay trong mùa giải này. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về tương lai của mình, Goetze đã trả lời lấp lửng trên 1 kênh truyền hình Đức rằng: "Tôi là fan của Manchester United, thích xem Real Madrid thi đấu nhưng CLB tôi ngưỡng mộ nhất lại là Barcelona. Tuy nhiên, hiện tại tôi rất hạnh phúc tại Dortmund và vẫn chưa nghĩ đến việc sẽ ra đi. Mọi thứ vẫn rất tuyệt vời với tôi tại đây, vì vậy tôi sẽ không đi đâu cả.

"Dortmung luôn cho tôi cảm giác ấm áp và là nơi đã giúp tôi khôn lớn. Tôi sẵn sàng làm tất cả vì CLB này vì trái tim tôi thuộc về nơi đây. Tôi yêu không khí cuồng nhiệt mỗi khi thi đấu ở Signal Iduna Park. Không ai biết trước được tương lai của mình, nhưng tôi sẽ chỉ ra đi khi nào CLB muốn bán và không còn cần tôi nữa. Còn hiện tại, tôi khẳng định rằng, tôi sẽ ở lại đây cho đến khi hợp đồng kết thúc."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục