Lý giải quyết định bỏ Rogers Cup của Sharapova

15:27 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Maria Sharapova trở thành ngôi sao lớn tiếp theo, sau Roger Federer tuyên bố không tham dự giải quần vợt Rogers Cup - diễn ra từ ngày 10 đến 16/8 tại Canada.

Sharapova bỏ Rogers Cup vì chấn thương chân. Ảnh: Internet.

Là giải đấu thuộc hệ thống WTA Premier 5 (tương đương Masters 1.000 của nam) nên Rogers Cup quy tụ gần như đầy đủ những tên tuổi lớn trong làng quần vợt. Tiêu biểu là tay vợt số một thế giới Serena Williams, cựu á quân Roland Garros Simona Halep, cựu á quân Wimbledon Petra Kvitova và đương kim á quân US Open Caroline Wozniacki.

Trong khi tất cả những tên tuổi trên đều đã có mặt ở Toronto để chuẩn bị bước vào chinh phục danh hiệu, thì ở một diễn biến mới nhất Sharapova tuyên bố rút khỏi Rogers Cup vì chấn thương chân phải.

"Tôi rất lấy làm tiếc vì chấn thương. Toronto luôn là một trong những điểm đến mà tôi rất yêu thích. Hy vọng là mùa giải sau tôi sẽ có được tình trạng sức khỏe tốt nhất để tham dự giải đấu này một lần nữa." Sharapova, người chỉ mới một lần giành ngôi á quân năm 2009 nói.

Từ khi bị Serena Williams loại ở bán kết Wimbledon đến nay Sharapova không tham dự thêm giải đấu nào khác. Thành tích trong năm của Masha hiện là 34 trận thắng - 7 trận thua.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục