Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Tottenham trong chiến thắng trước Burnley

14:48 Chủ nhật 12/05/2024

Tottenham Hotspur đã bị Burnley gây ra khá nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng thì họ cũng có được điều mình muốn là 3 điểm.

Mặc dù cơ hội để giành được tấm vé tham dự Champions League mùa sau là rất nhỏ cho đội bóng của Ange Postecoglou nhưng bỏ cuộc là điều mà họ chắc chắn không làm. Tiếp đón Burnley ở vòng đấu thứ 37 Premier League diễn ra tối hôm qua, mục tiêu của Spurs không gì khác ngoài 3 điểm. 

Ở trận đấu này, tiền vệ James Maddison trở lại đội hình xuất phát để đảm nhiệm công việc sáng tạo và cung cấp bóng cho bộ ba chơi cao nhất là đội trưởng Son Heung-min, Dejan Kulusevski và Brennan Johnson. Trong khi đó, che chắn cho bộ tứ vệ sẽ là công việc của Yves Bissouma và Pape Matar Sarr. 

Trước một đối thủ đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, không khó để Tottenham áp đặt thế trận và sớm tung ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, khi mà bàn thắng chưa tới thì họ đã bị thủng lưới trước ở phút thứ 25. 

 - Bóng Đá

 Pedro Porro sau khi ghi bàn cân bằng tỷ số ở phút 32. 

Bừng tỉnh sau bàn thua, Gà trống lao lên tấn công dồn dập và Pedro Porro đưa trận đấu về vạch xuất phát chỉ 7 phút sau đó. Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà vẫn làm chủ thế trận nhưng họ cũng chỉ có thêm được 1 bàn thắng ở phút thứ 82 do công của Micky van de Ven. 

Thắng trận 2-1, Tottenham có thêm 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua với Aston Villa. Sau đây là những cái tên bên phía chủ nhà được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất ở trận đấu tối hôm qua. 

Tốt nhất

James Maddison - 8/10

Cựu sao Leicester City không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhưng thật may mắn là anh đã trở lại ở thời điểm mà đội bóng cần nhất. Hầu hết những tình huống tấn công của Spurs ở trận này đều phải qua chân Maddison. Anh kết thúc ngày thi đấu của mình với 1 đường kiến tạo cùng nhiều đường chuyền quan trọng.

Micky van de Ven - 8/10 

 - Bóng Đá

 Van de Ven mang về thắng lợi cho Tottenham trước Burnley. 

Trung vệ người Hà Lan có một phần trách nhiệm trong bàn thua của Tottenham Hotspur, nhưng không thể phủ nhận rằng anh đã có màn trình diễn ấn tượng trước Burnley. Anh là người lập công ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà, đồng thời có rất nhiều tình huống phòng ngự chắc chắn. 

Tệ nhất

Dejan Kulusevski - 4/10 

Đây là thời điểm mà tuyển thủ Thuỵ Điển đang ở đáy phong độ. Dù được Ange Postecoglou tiếp tục tin tưởng cho ra sân ở trận đấu với Burnley nhưng Kulusevski không thể khiến huấn luyện viên trưởng của mình hài lòng. Anh không thể cầm được bóng và cũng không có những pha rê dắt hiệu quả như trường thấy.

Chính sự thiếu hiệu quả này của cựu cầu thủ câu lạc bộ Juventus mà hàng công của Tottenham dù có nhiều bóng nhưng chơi khá tù túng. Phút thứ 75, Dejan Kulusevski bị rút ra sân để thay bằng cầu thủ trẻ Dane Scarlett, khép lại ngày thi đấu đáng thất vọng của anh. 

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 13:50 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục