Lộ diện danh tính tiền đạo cắm của Bồ Đào Nha ở Bán kết

08:47 Thứ tư 27/06/2012

Tiền đạo Hugo Almeida của Besiktas vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ xuất phát trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha tại trận Bán kết EURO 2012 với Tây Ban Nha.

HLV Paulo Bento đã phải đánh giá lại các lựa chọn trên hàng công sau khi Postiga dính chấn thương bắp chân trước CH Czech. Chấn thương trên sẽ buộc anh phải ngồi ngoài trong trận Bán kết. Postiga cũng sẽ không thể tham dự trận Chung kết nếu Bồ Đào Nha vượt qua Tây Ban Nha.

Almeida sẽ sát cánh cùng Ronaldo và Nani trên hàng công - Ảnh: Getty

Như vậy, Almeida, người mới ra sân đúng 1 trận tại EURO 2012, sẽ được nhận cơ hội đá chính tại Bán kết. Anh cho biết trong buổi họp báo: “Tôi cảm thấy rất hài lòng. Cơ hội ra sân ở trận Bán kết là điều tôi đã nỗ lực làm việc để đạt được. Tôi sẽ thể hiện những gì tốt nhất mình có trên sân và cống hiến tất cả khả năng của mình. Để giành chiến thắng, chúng tôi cần ghi được bàn. Đó là mục tiêu đầu tiên của chúng tôi. Bồ Đào Nha biết sức mạnh của Tây Ban Nha nhưng chúng tôi xứng đáng có mặt tại đây. Đội bóng sẽ làm mọi thứ để giành thắng lợi.”

Cầu thủ 28 tuổi cũng tỏ ra lo ngại trước thử thách của cặp trung vệ Tây Ban Nha. Dù vậy, anh vẫn tự tin cho rằng mình sẽ có cơ hội ghi bàn vào lưới Roja: “Gerard Pique và Sergio Ramos đều là những hậu vệ tuyệt vời và đang chơi cho những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tôi chắc chắn rằng đối mặt với họ sẽ là điều cực kì khó khăn. Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng. Nếu tôi có thể ghi bàn, thật quá tốt, bằng chân hay bằng đầu cũng được, quan trọng là phải ghi bàn.”

Bồ Đào Nha sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận Bán kết 1 diễn ra rạng sáng ngày mai.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục