"Liverpool cần phải hy sinh mồ hôi, máu và nước mắt để đánh bại Arsenal"

12:47 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal, một ngôi sao bên phía The Kop đã lên tiếng về sự khó khăn nếu muốn đánh bại Pháo thủ.

Sau 10 vòng đấu ở Premier League, Liverpool đang đạt phong độ ấn tượng khi giành được 8 chiến thắng, 2 trận hòa, có tổng cộng 26 điểm và đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, đối thủ của The Kop vào đêm nay, Arsenal cũng không chịu kém cạnh khi Pháo thủ đang góp mặt trong top 4 với chỉ 4 điểm kém hơn đội bóng vùng Merseyside.

Nếu như đánh bại Liverpool, thầy trò HLV Unai Emery sẽ gây sức ép cực lớn lên Lữ đoàn đỏ, đồng thời trực tiếp thách thức ngôi đầu của Man City.

Do đó, trước thềm trận đại chiến quan trọng này, thủ thành của The Kop, Alisson đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội: "Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và chúng tôi chẳng việc gì phải sợ Arsenal. Chúng tôi đang rất tự tin vào sức mạnh của mình.

Toàn đội đang khao khát ra sân để thể hiện sự quả cảm cùng tài năng tuyệt đỉnh của mình. Để vô địch Premier League, Liverpool cần phải thắng những trận đấu như thế này.

Thủ thành Alisson cho rằng Liverpool cần đổ mồ hôi, máu và nước mắt nếu muốn đánh bại Arsenal. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi sẽ cần phải hy sinh mồ hôi, máu và nước mắt nếu muốn đánh bại Arsenal. Pháo thủ đã có một khởi đầu không tốt nhưng giờ đây, họ đã tìm lại được chính mình và sẽ là một đối thủ không dễ ứng phó".

Phi Yến | 11:02 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục