Lingard gây chú ý tại đội bóng của Beckham

10:59 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnMEN có chia sẻ hình ảnh gây chú ý của Jesse Lingard trong dịp nghỉ hè năm nay.

 

Jesse Lingard hiện đang xem xét các lựa chọn của mình trước mùa giải mới sau khi chia tay Nottingham Forest. Trong một đoạn clip ngắn trên Instagram, cầu thủ 30 tuổi chia sẻ khoảnh khắc tập luyện tại đội bóng của David Beckham là Inter Miami

Lingard gần đây được liên hệ với DC United của Wayne Rooney nhưng người cũ sân Old Trafford đã nhanh chóng dập tắt những tin đồn. Nếu Lingard gia nhập Miami, điều đó đồng nghĩa anh chấp nhận chia tay bóng đá châu Âu. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1992 lại có cơ hội làm việc cùng huyền thoại Man Utd là Beckham và đứng chung chiến tuyến với Lionel Messi.

Jesse Lingard training at David Beckham's Inter Miami - Bóng Đá

 Lingard mượn Miami để tập luyện.

Miami đang trong quá trình chuyển giao vì thành tích bết bát. Câu lạc bộ hiện đứng cuối bảng MLS Eastern Conference và đã không giành được chiến thắng nào trong giải đấu kể từ khi HLV Phil Neville ra đi.

Về phần Lingard, anh từng bỏ ngỏ khả năng đến Ả Rập chơi bóng:

"Ả Rập đang làm những điều lớn lao, và trong vài năm tới, giải đấu của họ sẽ là một trong những giải đấu hấp dẫn để gia nhập. Tôi không thực sự ngạc nhiên khi những ngôi sao hàng đầu xuất hiện tại đó".

"Như tôi đã nói, họ đang làm những việc lớn và đó cũng là điều mà tôi sẽ cân nhắc. Suy cho cùng, dự án đó phải phù hợp với tôi".

Lữ Phong | 10:01 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục