Leo Messi trở lại Nou Camp sau kỳ nghỉ Noel

18:10 Thứ ba 03/01/2012

Leo Messi, cầu thủ duy nhất của Barcelona được HLV Pep Guardiola cho phép nghỉ lễ dài ngày hơn các đồng đội, vừa trở lại Tây Ban Nha sau những ngày tuyệt vời bên gia đình tại quê nhà Argentina.

Cầu thủ quan trọng nhất của Barca đã có buổi tập đầu tiên vào ngày hôm qua. Gần như chắc chắn, anh sẽ tham dự trận đấu lượt đi vòng 1/8 gặp Osasuna tại Cúp Nhà Vua TBN. Điều khiến không ít đồng đội bất ngờ là Messi vẫn hoàn thành tốt giáo án. Thậm chí, Messi còn tỏ ra khá sung sức, tự tin với phát biểu: “Tôi muốn tiếp tục có một năm 2012 thật thành công với Barca”.

Leo Messi(trước)

Rõ ràng, dù đã có năm 2011 đại thắng với 5 danh hiệu đoạt được cùng Barca và đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2011, song Messi vẫn khát khao gặt hái thành công. Khi đưa ra tuyên bố trên, Messi chắc chắn muốn tiếp tục giúp Barca nhấn chìm kình địch Real trong năm 2012, mà có thể sẽ bắt đầu từ Cúp Nhà Vua, nơi khả năng Barca và Real sẽ gặp nhau ở vòng tứ kết nếu cả 2 đều vượt qua các đối thủ ở vòng 1/8.

Trở lại với tình hình nhân sự tại Barca sau kỳ nghỉ lễ. Ngoài Messi, hậu vệ người Brazil Dani Alves cũng đã có mặt tại TBN đúng thời hạn cho phép. Như vậy, khả năng Barca sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để đối đầu với Osasuna trong trận đầu tiên của năm 2012 là rất cao.
Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục