Khen ngợi Ronaldo, Lingard hé lộ lý do khiến Sancho mờ nhạt

17:24 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai bản hợp đồng đình đám của Manchester United.

Theo quan điểm của Jesse Lingard, Jadon Sancho cần thêm một quãng thời gian để thích nghi trước khi có thể tỏa sáng tại Premier League. Trao đổi với Sky Sports, Lingard chia sẻ: 

"Tôi nghĩ sẽ mất một quãng thời gian để Sancho thích nghi."

"Jadon đã chơi bóng đủ lâu, cậu ấy hiểu rõ về bóng đá còn Premier League thì khó khăn. Cậu ấy đang thích nghi. Chúng ta đã nhìn thấy được những cái nhìn thoáng qua. Sancho sẽ trở nên tốt hơn. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và hy rằng vọng Jadon sẽ thành công."

Manchester United star Jesse Lingard hits back at Jadon Sancho critics and gives verdict on Cristiano Ronaldo signing - Bóng Đá

 Sancho cần thêm thời gian. 

Chia sẻ về Ronaldo, Lingard nói thêm:

"Anh ấy xuất sắc."

"Ronaldo đã mang lại rất nhiều thứ cho đội bóng. Yếu tố lãnh đạo, cùng với việc anh ấy luôn muốn chiến thắng trong các buổi tập luyện, trong các trận đấu và luôn muốn giành được những danh hiệu, đó là điểm quan trọng. Thật tuyệt khi sát cánh cùng Ronaldo và dõi theo những gì anh ấy thực hiện."

"Bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ Ronaldo. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Việc anh ấy trở về nhà là điều hoàn hảo đối với chúng tôi vào lúc này."

"Ronaldo thực sự khiêm tốn, là một người tích cực. Học hỏi từ anh ấy những điều khác nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ thật sự rất tốt. Tôi nghĩ, Ronaldo thực sự có thể giúp ích cho đội bóng trong mùa giải này."

Southgate chia sẻ về Lingard 

 
Huỳnh Phong | 16:54 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục