Jurgen Klopp: "Chiến thắng xứng đáng dành cho USG"

05:53 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức ca ngợi chiến thắng của đối thủ khi Liverpool nhận thất bại ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League.

Liverpool bất ngờ nhận thất bại ở lượt trận cuối bảng E Europa League. Thầy trò Jurgen Klopp có trận thua 1-2 trước Union Saint-Gilloise. Jarell Amorin Quansah là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía The Kop. Trong khi đó, Mohamed Amoura và Cameron Puertas lập công cho Union Saint-Gilloise.

Trận này, Klopp tung ra sân đội hình B, trao cơ hội đá chính cho nhiều gương mặt dự bị. Những Caoimhin Kelleher, Endo Wataru, Quansah, Kaide Gordon..... đều ra sân ngay từ đầu.

Liverpool - Bóng Đá

Liverpool có trận thua trước Union Saint-Gilloise.

Trận đấu không thiếu những tình huống đáng chú ý. Phút 61, Puertas có lần thứ 2 xé lưới The Kop. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính không công nhận bàn thắng của Puertas khi bóng đã chạm tay Amani ở tình huống trước đó.

Nhận định về trận thua của đội nhà, Klopp cho hay: "Chúng ta đều nhìn thấy chiến thắng xứng đáng dành cho USG. Bàn thắng đầu tiên của họ có thể đã rơi vào tình huống việt vị, thế nhưng chúng tôi không nhận ra. Ai quan tâm chứ? Một kết thúc hợp lý. Đội bóng mạnh đã đứng đầu bảng".

Sau 6 lượt trận ở bảng E, Liverpool chiếm ngôi đầu khi nhỉnh hơn đội xếp sau Toulouse một điểm. The Kop sẽ có trận đại chiến với Man United cuối tuần này ở Premier League.

Anh Nguyễn | 05:23 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục