Joshua tiết lộ yếu tố "cám dỗ" Wladimir Klitschko đồng ý tái đấu

14:59 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnNhà vua mới của hạng nặng làng quyền anh đã có những trải lòng về đối thủ trong lần thượng đài sắp tới.

Sau khi xuất sắc hạ knock-out Wladimir Klitschko ở Wembley hồi cuối tháng 4 vừa rồi, các CĐV làng quyền anh đều mong mỏi Anthony Joshua sẽ một lần nữa đọ tài với "tiến sĩ búa thép". Trong phát biểu mới đây trên Sky Sports, Joshua khẳng định trận đại chiến lần 2 hoàn toàn do Wladimir Klitschko định đoạt.

zijoshua

 Joshua tin rằng Las Vegas sẽ là yếu tố giúp Wladimir Klitschko đồng ý tái đấu. 

"Quả bóng đang nằm trong phần sân của Klitschko. Nó tùy thuộc vào quyết định của anh ấy, tái đấu hoặc anh ấy nói 'bạn biết đấy, bấy nhiêu là quá đủ'. Dù Klitschko có quyết định ra sao, chúng tôi vẫn tôn trọng anh ấy. Nếu trận tái đấu không thành, tôi sẽ lên phương án B với lựa chọn đối đầu Pulev. Đối đầu với Klitschko hoặc Pulev, ai cũng là đối thủ tuyệt vời," nhà vô địch IBF, WBA và IBO hạng nặng cho hay.

Mặc dù vậy, Joshua tin rằng "tiến sĩ búa thép" nhiều khả năng sẽ bị "cám dỗ" bởi Las Vegas để rồi gật đầu đồng ý tái đấu.

"Dù thất bại song Klitschko cũng đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và tôn trọng ở Wembley. Vegas, đó là thánh địa của làng quyền anh. Tôi tin rằng nơi đó sẽ làm huyết quản của Klitschko sôi sục trở lại," tay đấm 27 tuổi chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:40 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục