NÓNG: Trận tái đấu giữa "tiến sĩ búa thép" với Joshua đang tiến hành

12:05 Thứ ba 06/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnKhả năng diễn ra trận đại chiến lần 2 đang gần hơn bao giờ hết sau tiết lộ mới đây từ ông bầu Eddie Hearn.

Sau chiến thắng kịch tính trước Wladimir Klitschko trên sân Wembley hồi cuối tháng 4, nhiều khả năng Anthony Joshua sẽ lần thứ 2 liên tiếp đối đầu với "tiến sĩ búa thép". Theo đó, Eddie Hearn, ông bầu của Joshua vừa tiết lộ trận tái đấu giữa 2 gã khồng lồ của quyền anh đang trong giai đoạn tiến hành.

"Vào lúc này tất cả những gì tôi có thể nói với bạn là nó (trận tái đấu) đang trên đường thành hiện thực. Trừ khi Klitschko nói rằng 'không, tôi nghỉ hưu'," Eddie Hearn chia sẻ trên Boxing News.

joshua

 Khả năng diễn ra trận đại chiến lần 2 đang gần hơn bao giờ hết sau tiết lộ mới đây từ ông bầu Eddie Hearn. Ảnh: Sky Sports.

Theo ông bầu của tay đấm 28 tuổi này, Klitschko sẽ có cuộc gặp HLV Bernd Boente trong tuần này, và nhiều khả năng sẽ đồng ý tái đấu với nhà vô địch hạng nặng WBA, IBF và IBO.

Hearn nói thêm: "Chúng tôi đang tìm kiếm địa điểm tổ chức ở Mỹ, Nigeria, Dubai hoặc Cardiff. Về mặt lợi nhuận, Cardiff không phải sự lựa chọn tối ưu, đó là một thị trường mới mẻ cho chúng tôi song việc tổ chức sẽ rất khó khăn."

Vướng mắc lớn nhất ngăn cản trận đại chiến lần 2 giữa Klitschko vs Joshua là tay đấm người Anh buộc phải thượng đài bảo vệ đai IBF với Kubrat Pulev. Chia sẻ về việc này, ông bầu Eddie Hearn cho hay đang chờ quyết định của IBF về khả năng dời trận tranh đai IBF diễn ra sau cuộc tái đấu với Klitschko.

"Chúng tôi không thể không thượng đài với Pulev. Chúng ta không trốn tránh cuộc chiến đó. Nếu Joshua không chiến đấu với Klitschko, 100% Pulev sẽ là đối thủ tiếp theo. Còn nếu ggược lại, trận đánh Pulev 100% sẽ diễn ra sau. Tôi nghĩ IBF hiểu điều này," ông bầu 37 tuổi này khẳng định.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:30 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục