"Tiến sĩ búa thép" phân vân về trận tái đấu với Joshua

11:50 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnTom Loeffler, ông bầu của Wladimir Klitschko nhận định khả năng diễn ra đại chiến lần với 2 với Anthony Joshua là 50-50.

Anthony Joshua đã ghi tên mình vào lịch sử làng quyền anh với cú knock-out tượng đài Wladimir Klitschko trên sân Wembley vào cuối tháng 4 vừa rồi. Kể từ sau chiến thắng ấn tượng trước "tiến sĩ búa thép", người hâm mộ quyền anh đều mong đợi họ sẽ lại được chứng kiến đại chiến lần 2 xảy ra.

boxing

Tom Loeffler, ông bầu của Wladimir Klitschko nhận định khả năng diễn ra đại chiến lần với 2 với Anthony Joshua là 50-50. Ảnh: Sky Sports.

Khả năng nhà vô địch IBF và WBA hạng nặng thế giới tiếp tục thượng đài với "tiến sĩ búa thép" càng trở nên rộng mở khi Eddie Hearn, ông bầu của Joshua khẳng định quá trình thương thảo với phía Klitschko đang diễn ra rất thuận lợi.

Tuy nhiên theo Tom Loeffler, ông bầu của Wladimir Klitschko nhận định khả năng tái đấu với Anthony Joshua vẫn chỉ là 50-50. "Wladimir vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cùng. Tôi nghĩ khả năng tái đấu Joshua là 50-50. Mỗi lần trao đổi với Wladimir, tôi thấy cậu ấy phân vân giữa 2 lựa chọn. Chúng tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định của anh ấy. Nếu Wladimir đồng ý tái đấu thì đó sẽ là một trong những điều mà NHM mong muốn," Tom Loeffler chia sẻ trên Sky Sports.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục