SỐC: Anthony Joshua sẵn sàng từ bỏ đai vô địch

11:48 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnEddie Hearn tuyên bố Joshua sẵn sàng từ bỏ một đai vô địch nào đó nếu nó ngăn cản tân vương hạng nặng làng quyền anh theo đuổi những trận đại chiến trong tương lai.

MANCHESTER-JOSHUA-V-MOLINA85

 Eddie Hearn (bên phải) khẳng định Anthony Joshua sẵn sàng từ bỏ đai vô địch vì những mục tiêu lớn hơn trong sự nghiệp.

Mới đây, Eddie Hearn, ông bầu của Joshua, khẳng định có thể xem xét từ bỏ một đai vô địch thế giới nếu nó cản trở tay đấm người Anh hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

"Có những khoảnh khắc mà một tay đấm nhận được còn nhiều hơn từ một đai vô địch, và Joshua đang hướng theo con đường ấy. Chúng tôi phải khôn ngoan, tất nhiên, phải tuân theo các quy tắc và đưa ra những quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của Joshua. Tuy nhiên, ở một thời điểm nào đó, bạn cũng có thể sẽ phải bỏ một đai vô địch, nếu đó là một trận đấu mà không ai muốn xem, một cuộc đối đầu mà không mang lợi ích gì đến người hâm mộ và bản thân Joshua," Eddie Hearn cho hay.

Bên cạnh đó, ông bầu Joshua tiết lộ ngoài trận tái đấu với "tiến sĩ búa thép" và bảo vệ đai với Kubrat Pulev (nếu thắng Klitschko), nhà vô địch hạng nặng WBA và IBF cũng cân nhắc đến những trận thống nhất đai cũng như tái đấu với tay đấm đồng hương - Dillian Whyte.

Cách đây vài ngày, liên đoàn quyền anh quốc tế đã cho phép Anthony Josua được tái đấu với Wladimir Klitschko mà không sợ bị tước đai IBF. Yêu cầu từ IBF đưa ra là Joshua buộc phải đấu với Klitschko trước ngày 2.12, bằng không sẽ không có thêm bất kỳ ngoại lệ nào dành cho tay đấm người Anh.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:10 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục