Johanna Konta chưa từ bỏ ý định góp mặt ở WTA Finals

14:57 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ số 1 của Anh tiết lộ vẫn nuôi hy vọng giành "vé vớt" nếu có ai đó rút lui khỏi WTA Finals năm nay.

Cơ hội để Johanna Konta giành vé dự WTA Finals gần như đã chấm dứt sau khi tay vợt nữ người Anh rút lui khỏi Kremlin Cup vì chấn thương nơi chân trái. Tấm vé cuối cùng được trao lại cho Caroline Garcia, khi tay vợt người Pháp thể hiện phong độ ấn tượng với chức vô địch ở Vũ Hán và sau đó là China Open.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà Konta vắng mặt ở giải đấu quy tụ 8 tay vợt nữ có thành tích xuất sắc nhất trong năm.

jo-konta (1)

Tay vợt nữ số 1 của Anh tiết lộ vẫn nuôi hy vọng giành "vé vớt" nếu có ai đó rút lui khỏi WTA Finals năm nay.

Dù mất quyền góp mặt ở WTA Finals năm nay, song Konta khẳng định cô sẽ nỗ lực phục hồi chấn thương để nuôi hy vọng giành "vé vớt" nếu có ai đó rút lui khỏi giải đấu.

"Tôi buồn vì mình không thể tiếp tục cuộc chiến giành quyền đến Singapore, tuy nhiên tôi cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến những tay vợt góp mặt ở giải đấu năm nay. Tôi đang nỗ lực hồi phục chấn thương. Tôi vẫn sang Singapore với tư cách tay vợt thay thế và sau đó sẽ thi đấu ở Chu Hải (Trung Quốc)," Konta đăng tải trên Instagram cá nhân.

Nếu không một tay vợt nào rút lui khỏi WTA Finals, Konta sẽ tranh tài ở WTA Elite Trophy - giải đấu được xem là sân sau của WTA Finals khi dành cho các tay vợt hạng 9 đến 19 thế giới cùng 1 tay vợt wild-card của nước chủ nhà. Năm nay, giải sẽ diễn ra ở Chu Hải (Trung Quốc) từ 31 tháng 10 đến 6 tháng 11. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:40 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục