Kết quả Nadal vs Dimitrov: Nỗ lực trong vô vọng

00:47 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnCuộc so tài giữa Rafa và đàn em Dimitrov phải kéo dài đến ván thứ ba.

1507548770_rafael-nadal

 

Dimitrov chỉ mới một tuần trước từng thất bại trước Nadal ở China Open, chính vì lẽ đó mà tay vợt người Bulgaria bước vào trận đấu với quyết tâm phục thù trước tay vợt số 1 thế giới.

Không phải đợi quá lâu, Nadal đã phải chiến đấu hết sức vất vả trước tinh thần và ý chí của đối thủ. Mặc dù vậy, bản lĩnh của tay vợt Tây Ban Nha vẫn biết cách lên tiếng đúng lúc. Anh đảo ngược tình thế và bẻ break của đối thủ ở game 9 quyết định, qua đó dễ dàng vượt lên thắng 6-4.

Trong ván tiếp theo, mọi thứ trở nên khó khăn thực sự đối với Nadal khi anh đối mặt với sự xuất sắc bên phía Dimitrov. Sau khi lôi được "bò tót" vào hiệp tie-break cân não, Dimitrov đã lật ngược thế cờ thành công và đánh bại đối phương 7-4.

Tuy nhiên, Nadal một lần nữa tỏ ra xuất sắc hơn ở thời điểm quyết định. Dimitrov xuống sức và mất tinh thần khá chóng vánh trong game 6 dù trước đó anh thi đấu với tinh thần hết sức mạnh mẽ. Vượt lên đúng lúc, Nadal dễ dàng khuất phục đối thủ trong ván cuối với tỷ số 6-3.

Chiến thắng này sẽ đưa Nadal vào trận bán kết giải Thượng Hải Master năm nay, đối thủ của anh sẽ tay vợt người Croatia, Marin Cilic (hạng 4 thế giới).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:40 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục