Trai hư quần vợt trả giá đắt vì "nổi loạn" ở Thượng Hải Masters

09:50 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios đã phải nhận án phạt từ Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) vì hành động tự ý bỏ cuộc giữa chừng ở vòng 1 Thượng Hải Masters.

Mới đây, ITF đã chính thức đưa ra án phạt 10.000 USD dành cho Nick Kyrgios vì tự ý rút lui giữa chừng ở vòng 1 Thượng Hải Masters. Cụ thể, Kyrgios đã thản nhiên tiến đến bắt tay Steve Johnson và trọng tài Fergus Murphy sau thất bại 7-6 ở set 1 của trận đấu.

nick

 Trai hư quần vợt trả giá đắt vì "nổi loạn" ở Thượng Hải Masters. Ảnh: Metro.

Trước khi tự ý rút lui, tay người Australia đã thể hiện sự tức giận với những quyết định của trọng tài Murphy. Ở loạt tie-break, Kyrgios cũng bị trọng tài phạt 1 điểm vì văng tục.

Bên cạnh án phạt 10.000 USD, "trai hư" quần vợt cũng sẽ "bái bai" với khoản tiền thưởng 21.085 USD vì không đến gặp bác sĩ sau khi rút lui khỏi sân đấu. Theo luật ATP, một tay vợt muốn bỏ cuộc giữa chừng bắt buộc phải được một bác sĩ kiểm tra nếu thật sự bị thương.

Về phần mình, Kyrgios đã đưa ra một lời xin lỗi trên Twitter và lý giải bỏ cuộc vì bị đau dạ dày kèm theo đau vai. Tuy vậy, hành động ăn năn của tay vợt người Australia không giúp anh tránh khỏi án phạt từ ITF.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:20 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục