"Cú đánh đầu của Casemiro, tôi không biết cậu ấy nghĩ gì"

12:20 Chủ nhật 28/04/2024

TinTheThao.com.vnOwen Hargreaves đã chỉ trích tiền vệ Casemiro của Manchester United trong bàn thắng gỡ hòa của Burnley tại Old Trafford.

Bàn thắng của Antony giúp Man United dẫn trước ở phút 79 nhưng đội chủ nhà lại để tuột mất 3 điểm một lần nữa khi Zeki Amdouni thực hiện thành công quả phạt đền ở cuối trận.

Trong một pha bóng kỳ lạ, tuyển thủ Brazil Casemiro đã cố gắng đánh đầu đưa bóng lại cho thủ môn Andre Onana, nhưng bóng đi một cách nguy hiểm. Onana lao ra khỏi khung thành trong nỗ lực đấm bóng nhưng thay vào đó lại hạ gục Amdouni.

 - Bóng Đá

 Casemiro có pha chuyền về tai hại.

Trước tai họa đó, tuyển thủ Cameroon đã có một trận đấu hay, thực hiện một loạt pha cản phá quan trọng, bao gồm cả pha phản xạ tuyệt vời để từ chối Lyle Foster ở cự ly gần.

Khi đánh giá về tình huống phạt đền, cựu tiền vệ của Man United, Hargreaves khẳng định Casemiro đáng trách, Hargreaves nói với Premier League Productions: "Cú đánh đầu của Casemiro thật không thể tin được, tôi không biết cậu ấy đang nghĩ gì."

"Onana bước ra và vâng, cậu ấy lao vào Amdouni nhưng cú đánh đầu của Casemiro đã không thành công. Ở giai đoạn đó của trận đấu. Onana sẽ bị chỉ trích nhưng cậu ấy đã giữ họ có thể tiếp tục thi đấu. Hôm nay cậu ấy đã có một số pha cứu thua xuất sắc."

Thanh Vũ | 11:22 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục