"Cắn răng" thi đấu, Del Potro tái ngộ Federer ở bán kết Thượng Hải Masters

10:47 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Argentina tưởng chừng đã phải bỏ cuộc sau khi tái phát chấn thương cổ tay ở trận tứ kết gặp Viktor Troicki.

Theo đó, Juan Martin Del Potro bị tái phát chấn thương cổ tay trái sau tình huống té ngã ở game 5 của set 3. Ngồi trên băng ghế, tay vợt người Argentina tỏ ra vô cùng đau đớn và NHM bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh xấu nhất xảy ra với anh.

jm-del-potro

 Tay vợt người Argentina tưởng chừng đã phải bỏ cuộc sau khi tái phát chấn thương cổ tay ở trận tứ kết gặp Viktor Troicki.

Tuy vậy, Del Potro vẫn nén đau thi đấu và đổi sang chiến thuật đánh thuận tay cũng như cắt bóng trái tay. Sự kiên cường của hạt giống số 16 giải đấu đã được đền đáp xứng đáng khi anh giành chiến thắng chung cuộc 4-6, 6-1, 6-4.

Ngay sau trận đấu, tay vợt 29 tuổi này nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra mức độ chấn thương. Và theo người đại diện của Del Potro, chấn thương này không quá nghiêm trọng.

Việc tái phát chấn thương cũng ít nhiều ảnh hưởng đến cơ hội của Del Potro ở Thượng Hải Master năm nay, khi mà đối thủ của anh ở trận bán kết sắp tới là Roger Federer - người đang khát khao đòi lại món nợ thất bại ở tứ kết US Open hồi tháng trước.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:26 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục