Federer dễ dàng giành vé bán kết

00:54 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnĐối thủ tiếp theo của "tàu tốc hành" sẽ là tay vợt người Argentina - Juan Martin del Potro.

Federer-Shanghai-2017-2nd-Round-DS

 

Gasquet chưa bao giờ thắng dù chỉ 1 trận trước Federer trong quá khứ và bước vào trận đấu với tư thế của tay vợt dưới cơ. Tuy nhiên, tay vợt người Pháp đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Federer, đặc biệt là trong ván đầu tiên. Bước ngoặt của ván này chỉ đến ở game thứ 11, khi mà Federer bẻ được break trong game Gasquet cầm giao bóng để rồi sau đó không bỏ qua cơ hội để thắng 7-5.

Tinh thần lên cao trong ván đấu thứ hai, Roger Federer có ngay break trong game đầu tiên của ván đấu thứ hai. Chỉ có điều, Gasquet cũng ngay lập tức bẻ lại game đấu ngay sau đó, khiến trận đấu trở nên khó lường hơn.

Dù vậy, trong thời điểm khó khăn, bản lĩnh của tay vợt xuất sắc bậc nhất lịch sử giúp cho Federer giành thêm một break ở game đấu thứ bảy. Cuối cùng, Federer kết thúc ván hai với tỷ số 6-4, qua đó giành được tấm vé đi tiếp đầy thuyết phục.

Như vậy Roger Federer sẽ tiến vào bán kết Thượng Hải Masters 2017. Ở bán kết, "Tàu tốc hành" sẽ chạm trán với Juan Martin del Portro - tay vợt đã đánh bại Troicki ở tứ kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:45 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục