Hùng hổ với trọng tài, HLV CAHN đối diện nguy cơ nghỉ 8 trận

09:58 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của CLB CAHN trong trận đấu vừa qua, Trần Tiến Đại đã gây chú ý với tình huống tranh cãi cùng trọng tài.

Theo thông tin từ trang VTC News, HLV Trần Tiến Đại bên phía CAHN có thể nhận án phạt ngồi ngoài 8 trận do có hành động tranh cãi quá mức đối với trọng tài Nguyễn Viết Duẩn. 

Được biết, theo khoản khoản 2, điều 39 quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), một người sẽ bị phạt từ 30 triệu đồng đến 40 triệu đồng và bị đình chỉ thi đấu từ 5-8 trận đấu nếu có hành vi xâm phạm thân thể trong các trường hợp sau: Vi phạm nhiều lần với 1 người hoặc nhiều người; vi phạm đối với quan chức, quan chức trận đấu; gây thiệt hại nghiêm trọng đối với sức khoẻ, thân thể người khác.

Hùng hổ với trọng tài, HLV CAHN đối diện nguy cơ nghỉ 8 trận - Bóng Đá

HLV Trần Tiến Đại tỏ ra nóng tính, tranh cãi và liên tục có những lời lẽ phản đối trọng tài. Ảnh: Vietnamnet. 

Ở trận đấu giữa CAHN và Bình Dương tại Hàng Đẫy, HLV Trần Tiến Đại tỏ ra không phục quyết định của trọng tài Nguyễn Viết Duẩn khi có hành động tranh cãi, xô đẩy và lấn tới đối với "vị vua áo đen".

Thuyền trưởng tạm quyền của đội chủ nhà cũng phải nhận thẻ đỏ nhưng ông vẫn nấn ná ở lại khu vực chỉ đạo và chỉ rời sân khi bị Ban trọng tài nhắc nhở. 

Phi Yến | 09:00 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục