Hoàng Thịnh – Hùng Dũng: Hiện tại và 2 gam màu sáng tối

08:45 Thứ tư 09/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐều là những tiền vệ đã và đang khoác áo ĐTQG, nhưng Hoàng Thịnh và Hùng Dũng thời điểm hiện tại là 2 gam màu sáng tối đáng suy ngẫm.

Cùng có quãng nghỉ dài…

Từng có thời điểm, 2 cái tên Ngô Hoàng Thịnh và Đỗ Hùng Dũng đã được nhắc đến rất nhiều sau pha va chạm kinh hoàng tại V-League 2021. “Dũng Chip” trở thành nạn nhân bởi cú vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của người đồng nghiệp trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội ở vòng 5. Sau sự cố trên, QBV 2019 phải lên bàn mổ, còn cựu cầu thủ SLNA chịu án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Hoàng Thịnh – Hùng Dũng: Hiện tại và 2 gam màu sáng tối - Bóng Đá

 Ngô Hoàng Thịnh vừa trở lại sân cỏ sau thời gian dài bị cấm thi đấu.

Suốt một thời gian dài, Hùng Dũng không ngừng nỗ lực phục hồi với mong muốn mau chóng trở lại sân cỏ cống hiến cho ĐTQG cùng CLB. Riêng Hoàng Thịnh, 9 tháng bị cấm thi đấu là giai đoạn mà anh suy ngẫm lại bản thân, đồng thời hướng tới tương lai với khao khát sửa sai để chứng tỏ giá trị bản thân mình. Cả 2 đều đã vượt qua những khó khăn khác nhau và có thể thi đấu khi mùa giải V-League 2022 bắt đầu.

…nhưng hiện tại là 2 gam màu sáng tối

Sau án phạt, Ngô Hoàng Thịnh được HLV Trần Minh Chiến tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng của CLB TP.HCM. Thế nhưng, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1992 ở 2 trận đầu tiên tại V-League 2022 là khá nhạt nhòa và không để lại nhiều dấu ấn. Trong cuộc đối đầu với Bình Dương tại vòng 3, anh lại phải rời sân chỉ sau 30 phút thi đấu vì chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Có vẻ như, chuỗi ngày không vui vẫn chưa rời xa tiền vệ trung tâm của Chiến hạm đỏ.

Hoàng Thịnh – Hùng Dũng: Hiện tại và 2 gam màu sáng tối - Bóng Đá

Đỗ Hùng Dũng đã chơi thăng hoa trong màu áo ĐT Việt Nam sau thời gian dài bị chấn thương.

Ngược lại với Hoàng Thịnh, Đỗ Hùng Dũng lại có màn tái xuất ngọt ngào sau chấn thương dài hạn. Trong màu áo ĐT Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1993 chơi tốt ở trận gặp Australia tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Đến cuộc đọ sức cùng Trung Quốc, “Dũng Chip” đã thi đấu đầy thăng hoa với 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công mang về 3 điểm đầu tiên cho đoàn quân HLV Park Hang-seo. Dù mới trở lại nhưng màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993 thật sự khiến NHM nể phục bởi ý chí kiên cường và khát khao chơi bóng mãnh liệt.

Giờ đây, đội trưởng mới của Những chiến binh Sao Vàng đang cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho chuyến làm khách trước TP.HCM V-League 2022 vào cuối tuần với nhiều kỳ vọng. Đây sẽ là trận đầu tiên của đội bóng thủ đô sau khi phải nghỉ liên tiếp 3 vòng vì ảnh hưởng của COVID-19. Hoàng Thịnh - Hùng Dũng, sau nhiều thử thách, 2 tiền vệ trung tâm chất lượng của bóng đá Việt Nam lại có bước đi trái ngược nhau ở thời điểm hiện tại, 2 gam màu sáng tối đáng suy ngẫm.

Hữu Danh | 07:47 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục