Hòa đau đớn, fan Liverpool muốn đổi Mane lấy sao Newcastle

07:12 Chủ nhật 25/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa có trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Newcastle United ngay tại Anfield.

Mohamed Salah đã giúp Liverpool một khởi đầu như mơ trong cuộc đón tiếp Newcastle với bàn thắng đẳng cấp. Tuy nhiên, khi các đồng đội của anh đều chơi dưới sức, The Kop đã không thể giữ được thắng lợi. Họ đã để Joe Willock có bàn gỡ hòa vào đúng phút bù giờ cuối cùng.

Hòa đau đớn, fan Liverpool muốn đổi Mane lấy sao Newcastle - Bóng Đá

 Mane đã sa sút thấy rõ.

Sau trận đấu, không ít người hâm mộ Liverpool đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình với màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin tại Anfield.

Saint-Maximin là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Newcastle. Anh khiến hàng thủ Liverpool gặp rất nhiều khó khăn với tốc độ, khả năng chạy chỗ và kỹ năng tuyệt vời của mình.

Theo WhoScored, trước The Kop, Saint-Maximin tung ra một đường chuyền quan trọng, có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 73,9%, có được 58 lần chạm bóng, 8 lần rê bóng, thực hiện một pha tắc bóng và hai quả tạt. Tính từ đầu mùa giải, cầu thủ chạy cánh này đã có 3 bàn thắng và kiến tạo 4 lần.

Một số fan The Kop đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Saint-Maximin và muốn HLV Jurgen Klopp ký hợp đồng với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Tài khoản @KenzoLFC lên tiếng: "Nếu chúng ta bán Sadio Mane và mang về Saint-Maximin, đó sẽ một thương vụ thành công."

@DeadPoole3_: "Chúng ta có thể đổi Mane lấy Saint-Maximin."

@SatulParekh: "Chiêu mộ cậu ấy ngay."

Bàn thắng ra mắt Liverpool của Mane:

 
Minh Tuấn | 06:14 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục