"Họ là đội chơi phản công tốt nhất V-League hiện tại"

09:58 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định đã chỉ ra đội bóng có khả năng chơi phản công giỏi nhất ở V-League vào thời điểm hiện tại.

Với những sự đầu tư rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Nam Định đã ngay lập tức vươn lên trở thành ứng viên thách thức ngôi vương V-League và vị trí số 1 trên BXH hiện tại là minh chứng cho điều đó.

Tuy nhiên, đội hình đắt giá của HLV Vũ Hồng Việt vừa trải qua thất bại đáng quên với tỷ số 1-2 khi làm khách tại Quy Nhơn của CLB Bình Định. Đáng chú ý, đó là trận đấu mà đại diện đất Võ thiếu vắng sự phục vụ của thủ thành đội trưởng, Đặng Văn Lâm nhưng bằng đấu pháp hợp lý, họ vẫn giành được 3 điểm sau cùng. 

Nam Định gục ngã trước Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định. 

Nhận xét về màn thể hiện của đối thủ được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: "Vấn đề của chúng tôi ở hiệp 2 là thiếu tập trung và không áp sát đối thủ, để CLB Bình Định thoải mái kiểm soát bóng.

Chúng tôi khi thi đấu với bất cứ đối thủ nào cũng tấn công. Khi tấn công thì phải dâng cao, nên đội sẽ để hở khoảng trống phía sau. CLB Bình Định đã khai thác khoảng trống tốt. Họ là đội chơi phản công tốt nhất V-League hiện tại”.

Phi Yến | 09:00 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục