HLV Trương Việt Hoàng lo lắng vì án phạt của Hải Phòng

09:53 Thứ năm 23/02/2017

Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam dè dặt khi chia sẻ những khó khăn mà CLB Hải Phòng sẽ gặp phải sau án phạt thi đấu không khán giả ở lượt trận vòng 8 V-League 2017.

Trên sân nhà Lạch Tray tại vòng 6 V-League 2017, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng chỉ giành được 1 điểm trước Hà Nội FC. Tuy nhiên, những phút cuối của trận đấu đã diễn ra trong căng thẳng khi các CĐV đội bóng đất Cảng liên tục có những lời phản cảm nhằm vào tổ trọng tài chính điều khiển trận đấu.

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng phản ứng quyết liệt với trọng tài Hiền Triết

Sự cố này diễn ra ở phút 62, khi Quang Hải của Hà Nội ngã trong vòng cấm. Trọng tài Hiền Triết lập tức cất còi phạt đền chủ nhà, Văn Quyết thực hiện thành công, ấn định tỷ số 1-1. Cho rằng Lê Văn Phú chưa phạm lỗi, đội nhà chịu quả phạt 11m oan, CĐV Hải Phòng nổi giận, liên tục chửi trọng tài Hiền Triết và đội khách. Khi tan trận, hàng ngàn người hâm mộ còn ở lại, kéo đến cửa phòng họp báo để chửi, khiến HLV Trương Việt Hoàng sớm dừng trả lời các câu hỏi của truyền thông.

Do sự việc khá nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu nên Ban kỷ luật quyết định phạt CLB Hải Phòng 50 triệu đồng và phải đá trên sân nhà không khán giả ở vòng 8 V- League 2017. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tiếp Quảng Nam, đội đang bất bại và đứng thứ hai trên bảng điểm.

 - Bóng Đá

 HLV Việt Hoàng thừa nhận, Hải Phòng sẽ gặp khó khăn khi thi đấu trên sân không khán giả.

Đánh giá về án phạt mà Hải Phòng phải nhận, HLV Trương Việt Hoàng cho hay: “Thi đấu trên sân nhà mà không có khán giả là điều thiệt thòi với đội bóng. Sự cỗ vũ của khán giả nhà sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho cầu thủ. Tuy nhiên cầu thủ Hải Phòng phải chấp nhận cuộc chơi. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu tới, dù khó khăn đến mấy, tôi cùng các học trò cũng quyết tâm có được kết quả thuận lợi nhất.”

Đồng quan điểm với HLV Trương Việt Hoàng, Chủ tịch CLB Hải Phòng - Trần Mạnh Hùng thừa nhận, đội bóng may mắn khi không phải thuê sân trung lập, nhưng cũng rất lo lắng nếu CĐV Hải Phòng tiếp tục tái phạm ở những vòng đấu sau đó. Ông Hùng cho hay: “Không đâu CĐV thương đội bóng bằng Hải Phòng. Nhưng tôi nghĩ, sự thương yêu phải lý tính. Tổn thất về chuyên môn và tiền bạc sẽ rất lớn nếu Hải Phòng thi đấu sân nhà không phải ở Lạch Tray. Bao giờ NHM hiểu điều này thì mọi sự sẽ khác.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 09:00 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục