HLV trưởng tạm quyền của HAGL, ông là ai?

13:14 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hôm qua, sau khi trảm HLV Guillaume Graechen, bầu Đức đã đặt HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn lên làm HLV trưởng tạm quyền của HAGL. Tuy nhiên, rất nhiều người tự hỏi, ông Nguyễn Quốc Tuấn là ai?

Ông Nguyễn Quốc Tuấn là một HLV còn khá non kinh nghiệm ở V-League, nhưng ông được chuyên gia Nguyễn Văn Vinh đánh giá rất cao trong công tác huấn luyện. Các vị trí ông từng đảm đương đa phần là trợ lý HLV ở HAGL và U19 quốc gia dưới quyền HLV Guillaume Graechen, HLV đội U19 HAGL và trợ lý của HLV Miura ở U23 Việt Nam.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người giữ vị trí HLV trưởng tạm quyền của HAGL. Ảnh: Internet.

Thành tích tốt nhất của ông là cùng U19 HAGL giành ngôi vị á quân ở VCK U19 quốc gia 2009. Tại V-League, ông Tuấn luôn là người đóng thế các HLV của HAGL trong các mùa giải trước đây.

Ở V-League 2015, trong chuyến làm khách trên sân Chi Lăng, vì lý do cá nhân HLV Graechen đã không thể cùng đội hành quân ra Đà Nẵng, chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn là người thay thế ông Giôm dẫn dắt HAGL trong trận thua 0-2 trước SHB Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn là người sống rất tình cảm và am hiểu cầu thủ và được các cầu thủ quý mến, cùng với nhiều năm là trợ lý HLV ở HAGL giúp HLV cũng rất hiểu lứa cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng.

Thử thách đầu tiên trên cương vị mới của HLV Nguyễn Quốc Tuấn chính là SLNA. Đây được xem là nhiệm vụ rất nặng nề bởi nhiệm vụ của ông Tuấn là giúp cho HAGL giữ được lối chơi đẹp nhưng phải thắng để trụ hạng. Về điều này, ông Tuấn cho biết: "Tôi không ngại khó khi nhận nhiệm vụ vào lúc này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có điểm trong trận chiến với SLNA. Có như vậy mới vực dậy được tinh thần cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước Đồng Nai."

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục