HLV Roy Hodgson: “ĐT Anh phải đẩy mạnh tấn công”

10:08 Thứ sáu 15/06/2012

Phát biểu trước thềm cuộc đọ sức với ĐT Thụy Điển, HLV Roy Hodgson đã khẳng định ĐT Anh sẽ đẩy mạnh tấn công trong trận đấu này và ông kêu gọi các học trò cần chắt chiu những cơ hội.

ĐT Anh đã thiết lập một hệ thống phòng ngự vững chắc trong trận đấu với ĐT Pháp và họ cũng chỉ cần đúng 1 pha dứt điểm trúng đích của Lescott để ghi bàn vào lưới đội bóng áo Lam.

Roy Hodgson muốn các học trò tấn công mạnh mẽ hơn nữa trong trận đấu gặp ĐT Thụy Điển

Khi thử thách khó khăn nhất đã qua, giờ là lúc ĐT Anh cần phải đẩy mạnh tấn công để giành chiến thắng trước ĐT Thụy Điển, đó chính là lời khẳng định của HLV Roy Hodgson trong phát biểu trước trận đấu.

Ông cho biết: “Tôi hài lòng với màn ra quân của ĐT Anh, các tuyển thủ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi cần phát huy điều đó trong cuộc đối đầu với ĐT Thụy Điển ngày hôm nay.

Nếu muốn giành chiến thắng, không còn cách nào khác, chúng tôi cần phải đẩy mạnh tấn công, bên cạnh đó, cần phải biết cách chắt chiu cơ hội trong những tình huống phản công.

Trong bóng đá hiện đại, không dễ dàng tìm kiếm 1 bàn thắng, bạn không có quá nhiều cơ hội ngon ăn trong một trận đấu, vì vậy, bạn phải tận dụng triệt để những cơ hội hiếm hoi tới với bạn”.


Vượt qua ĐT Thụy Điển chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với những ông lớn, đặc biệt là ĐT Anh, theo thống kê, họ chưa từng giành chiến thắng trước đội bóng Bắc Âu trong những trận đấu chính thức.

H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục