HLV Park: "Tôi không thể đánh giá chính xác năng lực của Nhật Bản"

22:33 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ sau khi đội nhà hoàn thành vòng 5 vòng loại World Cup khu vực.

Việc phải đối đầu một đội bóng mang tầm cỡ thế giới như Nhật Bản thực sự quá sức với ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, các chiến binh Rồng Vàng vẫn thi đấu nhiệt huyết và chỉ để thủng lưới 1 bàn trong khoảng thời gian hiệp một.

Giành 3 điểm quan trọng, đoàn quân HLV Hajime Moriyasu xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng B, xếp sau Úc và Ả Rập Saudi với khoảng cách lần lượt là 1 và 4 điểm. Trong khi đó, Việt Nam tiếp tục đứng chót bảng khi đã để thua cả 5 trận.

HLV Park: 'Cầu thủ Việt Nam tự ti trước Nhật Bản' - Bóng Đá

 Việt Nam nhận thất bại thứ 5 sau 5 trận.

Phát biểu sau trận với VN Express, thầy Park cho hay:

"Việt Nam thêm một lần nữa thua Nhật Bản 0-1, sau trận gần nhất ở tứ kết Asian Cup 2019. Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức, nhưng vẫn có khoảng cách trong năng lực cá nhân giữa hai đội tuyển.

Tôi không thể đánh giá chính xác năng lực của Nhật Bản, nhưng Việt Nam vốn chỉ quen thi đấu với các đội bóng Đông Nam Á, việc ít được đối đầu những đối thủ mạnh như Nhật Bản, nên có chút tự ti. Chúng tôi cần cải thiện điều này."

Ở vòng đấu tiếp theo, Việt Nam sẽ phải chạm trán đội đầu bảng Ả Rập Saudi, đối thủ từng đánh bại chúng ta 3-1 ở lượt đi. Dù không hy vọng nhiều vào một kết quả khả quan, nhưng NHM vẫn tin tưởng đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục trình diễn lối chơi nhiệt huyết, cống hiến hết mình.

Fan Việt Nam tận hưởng chức vô địch Sea Game

 
Trường Sơn | 21:35 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục