HLV Lư Đình Tuấn rời CLB TP.HCM

14:51 Thứ tư 20/07/2022

Cựu trợ lý của ông Park Hang-seo bất ngờ nộp đơn xin nghỉ vì chuyện cá nhân và có thể đầu quân cho CLB cùng thành phố ở vòng 9 V.League 2022.

Ngày 19/7, HLV Lư Đình Tuấn gửi đơn xin thôi việc. Ông mong muốn được giải quyết các thủ tục sớm vì có việc cá nhân. Công ty chủ quản của CLB TP.HCM đã chấp nhận nguyện vọng và chúc ông thành công trên chặng đường sắp tới.

Trợ lý của ông Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam không chia sẻ chi tiết về tương lai của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng ông Tuấn sẽ về lèo lái CLB Sài Gòn ở vòng 9 khi đội tiếp Nam Định trên sân Thống Nhất vào ngày 24/7.

HLV Lư Đình Tuấn rời CLB TP.HCM - Bóng Đá

HLV Lư Đình Tuấn bất ngờ xin nghỉ và được đồn đoán sẽ đến CLB Sài Gòn. Ảnh: Quang Thịnh. 

Theo tìm hiểu của Zing, CLB Sài Gòn nhiều khả năng sẽ thay tướng sau trận làm khách trên sân của đội Hà Nội. Dẫu vậy, một lãnh đạo CLB Sài Gòn vẫn khẳng định không có chuyện đội bóng thay HLV trưởng.

Ông Tuấn là một trong 11 HLV Việt Nam có bằng Pro đầu tiên của bóng đá nước nhà. Cựu cầu thủ sinh năm 1968 đang công tác ở Học viện Bóng đá Juventus, đại bản doanh đặt ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó, cựu tiền vệ đội Cảng Sài Gòn làm Trưởng đoàn Bóng đá CLB TP.HCM rồi lên chức giám đốc kỹ thuật. Ông là người gốc thành phố, lại có bằng cấp, đóng góp nên được trọng dụng vào các chức danh hỗ trợ.

Nhiều khả năng, điểm đến tiếp theo của ông Tuấn là CLB Sài Gòn. Đội bóng đang đứng chót bảng xếp hạng với 3 điểm sau 6 vòng. HLV Phùng Thanh Phương đã nỗ lực cải thiện thành tích đội bóng nhưng chưa thành công.

Sau trận thua Thanh Hóa 0-4, HLV Phùng Thanh Phương rất bức xúc trọng tài vì không phạt thẻ đỏ cầu thủ chủ nhà. Trong lúc nóng giận, HLV này nói "hết trận này tôi nghỉ" ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Thời điểm này, thông tin thay tướng sẽ không có lợi cho CLB Sài Gòn, đặc biệt khi họ phải thi đấu vào chiều nay (20/7) trên sân Hàng Đẫy. Hôm qua (19/7), CLB Nam Định đã thắng 1-0 trước Viettel và bỏ lại CLB Sài Gòn ở đáy bảng xếp hạng.

Quang Thịnh | 10:33 20/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục