HLV Hoàng Văn Phúc chưa ký hợp đồng với VFF

09:13 Thứ ba 07/05/2013

Lễ ký và công bố hợp đồng của VFF và HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải lui lại trong ít ngày tới.

HLV Hoàng Văn Phúc sắp ký hợp đồng với VFF. Ảnh: Kỳ Lân.

Tưởng như trong hôm nay (7/5), tướng Phúc sẽ ký hợp đồng với VFF để dẫn dắt tuyển Việt Nam và U23. Tuy nhiên, do một số quan chức VFF bận việc và bản hợp đồng cần phải điều chỉnh lại một số câu chữ cho phù hợp, nên thời điểm ký hợp đồng được lùi lại ít ngày nữa.

“Chúng tôi đã rà soát lại toàn bộ các điều khoản trong hợp đồng. Về cơ bản hai bên đều thống nhất như những buổi làm việc trước đó. Chỉ có một vài câu chữ chưa phù hợp nên sẽ điều chỉnh lại”, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết.

Về phần mình, ông Phúc tiếp tục khẳng định việc được VFF mời lên tuyển dẫn dắt tuyển Việt Nam là một vinh dự lớn. Ông Phúc cho biết đã sẵn sàng nhận các nhiệm vụ lớn và tin rằng sẽ làm tốt, vì lần này ông được tạo cơ hội một cách tốt nhất để hoàn thành công việc.

Trước đó, hai bên thống nhất những điều khoản quan trọng về mức lương, thời hạn và mục tiêu. HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng U23 chỉ nên phấn đấu vào đến bán kết SEA Games 27 rồi sau đó tính tiếp, nhưng VFF lại muốn ông Phúc phải đưa U23 vào chung kết. Đó là một nhiệm vụ rất nặng nề và gần như HLV người Hà Nội sẽ bị chấm dứt hợp đồng nếu không hoàn thành mục tiêu này.

Để giảm áp lực và giúp HLV Hoàng Văn Phúc yên tâm làm việc, VFF đã đưa ra hai lựa chọn trong hợp đồng. Cuối cùng, ông Phúc đã chọn phương án hai là dẫn dắt tuyển Việt Nam và U23 trong thời hạn hai năm, chứ không muốn vào “biên chế” của VFF như phương án một.

HLV Hoàng Văn Phúc đã có kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho U23 Việt Nam tham dự các trận đấu giao hữu vào tháng 6 tới. May mắn cho ông Phúc bởi V-League thời gian qua chứng kiến nhiều chân sút trẻ tiến bộ vượt bậc. HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có nhiều lựa chọn hơn và tất nhiên, U23 sẽ được xây dựng bởi một lực lượng cầu thủ tốt hơn, đồng đều hơn.

Dự kiến đến cuối tháng 5 này, U23 sẽ được tập trung để chuẩn bị cho các trận giao hữu vào tháng 6, gặp CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) diễn ra ngày 4/6 trên sân Mỹ Đình và gặp U23 Myanmar (ngày 11/6). Trận U23 gặp Myanmar sẽ có thay đổi về địa điểm thi đấu. Theo đó, VFF quyết định tổ chức trận đấu này trên sân Thống Nhất để tạo cơ hội cho các khán giả TP HCM được tới sân cổ vũ cho đội tuyển.
Mai Hương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục