Hạt giống đầu tiên chờ Murray

13:08 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại vòng ba nhà cựu vô địch Andy Murray sẽ đụng độ hạt giống số 27 Andreas Seppi, cũng là hạt giống đầu tiên trên con đường chinh phục danh hiệu Wimbledon thứ hai của tay vợt 28 tuổi.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Hai vòng đấu đầu tiên với Murray diễn ra theo hai kịch bản hoàn toàn trái ngược. Vòng một anh khá vất vả mới có thể khuất phục hiện tượng mang tên Mikhail Kukushkin.

Đến vòng hai khi đã trở lại là chính mình thì Murray dễ dàng khiến Robin Haase gác vợt với tỉ số đậm đà 6-1, 6-1, 6-4. Việc chỉ để thua có 6 game trước Haase cho thấy Murray vẫn đang nối dài phong độ ấn tượng kể từ sau chức vô địch Queen's Club.

Thử thách tiếp theo của Murray tiếp tục là một tay vợt bị đánh giá dưới cơ nữa, Andreas Seppi. Họ chẳng xa lạ gì nhau, từng gặp đến bảy lần trong quá khứ với sáu chiến thắng nghiêng về Murray. 

Hiện đã 31 tuổi, Seppi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp trong khi Murray đang dần hoàn thiện về chuyên môn và cải thiện đáng kể điểm yếu về tâm lý. Phần đông dự đoán trước trận nghiêng về phía Murray và nếu không có bất ngờ thì nhiều khả năng ngôi sao người Anh sẽ có mặt tại vòng bốn để gặp một trong hai đối thủ Tsonga hoặc Karlovic.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục