Eriksson nêu 4 ƯCV nặng ký ở EURO 2024

17:53 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với La Repubblica, cựu HLV HLV Sven-Goran Eriksson đánh giá cao 4 đội tuyển Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Đức.

VCK EURO 2024 đang đến gần. Tuyển Italia là một trong số những ứng cử viên cho ngôi vô địch. Đoàn quân HLV Luciano Spalletti nằm ở bảng B bên cạnh những đối thủ Croatia, Tây Ban Nha và Albania.

Theo cựu HLV Sven-Goran Eriksson, Italia ít có cơ hội giành chức vô địch EURO 2024. Chia sẻ với La Repubblica, Eriksson nêu quan điểm:

"Tôi vẫn là người Thụy Điển. Thế nhưng, giờ đây tâm trí tôi chịu ảnh hưởng bởi những người Latinh. Tôi từng trải qua quãng thời gian dài sinh sống ở các nước Nam Âu".

Tam Sư là ứng cử viên nặng ký ở EURO 2024.

"Tôi từng sinh sống trong căn nhà có nhiều kỷ niệm xuyên suốt 13 năm. Tôi sống rất tốt. Không có nơi nào tuyệt vời hơn thế. Con người thân thiện, đồ ăn tuyệt vời. Bóng đá thực sự quan trọng. Họ sở hữu một trong những giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu và thế giới".

"Tam Sư là ứng cử viên yêu thích của tôi ở EURO 2024. Bên cạnh tuyển Anh là tuyển Pháp, họ rất mạnh. Tôi cũng rất thích Tây Ban Nha và Đức. Đức có lợi thế được chơi trên sân nhà".

"Tôi hy vọng Italia có thể tiến xa ở giải đấu năm nay. Thế nhưng, thật sự tôi không nghĩ Italia có thể giành chức vô địch".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục