Hansi Flick: "Nhật Bản đánh bại Đức về mặt hiệu quả"

06:44 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick bày tỏ thất vọng và nói về việc Đức thua trận trước Nhật Bản.

 

Tạo ra một thế trận vượt trội và dẫn trước Nhật Bản sau hiệp 1, Đức khiến dư luận bất ngờ vì để cho đối thủ lội ngược dòng. Các bàn thắng của Ritsu Doan và Takuma Asano khiến người Đức đối diện nguy cơ có kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp chia tay giải đấu ngay sau vòng bảng.

Tây Ban Nha, đối thủ tiếp theo của thầy trò Hansi Flick, vừa đè bẹp Costa Rica 7-0 ngay ngày ra quân. Không dễ để Đức giành 3 điểm trước La Roja trong bối cảnh đoàn quân của Luis Enrique vừa thể hiện lối hoàn toàn thuyết phục tất cả.

Flick không thể nào chấp nhận thất bại trước Nhật bản nên dễ hiểu vì sao ông bày tỏ sự thất vọng trước truyền thông. Chia sẻ về lý do Đức thua muối mặt, cựu thuyền trưởng Bayern Munich bày tỏ:

Hansi Flick:

 Flick thất vọng vì Đức thua Nhật Bản.

"Thật đáng thất vọng. Chúng tôi kiểm soát bóng tới 78% trong hiệp một, trong hiệp hai, chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng được. Nhật Bản đánh bại Đức về mặt hiệu quả."

Đức thực chất có lần thứ 2 sút tung lưới đại diện châu Á trong hiệp 1. Dù vậy, Kai Havertz lại đệm bóng trong tư thế việt vị sau pha căng ngang của Serge Gnabry. 

Sang hiệp 2, Ilkay Gundogan còn 1 lần đưa bóng trúng cột dọc. Ngôi sao Man City tuy lập công nhưng không thể phủ nhận anh khá vô duyên ở trận đấu này.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 05:46 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục