Hạ Wozniacki, Kerber đăng quang nghẹt thở ở Stuttgart

22:20 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Angelique Kerber chính thức nâng số trận thắng liên tiếp trên sân đất nện lên con số 11 sau khi ngược dòng đánh bại Caroline Wozniacki ở trận chung kết Stuttgart.

Với tỉ số đối đầu khá cân tài cân sức sau 9 lần đối đầu trong quá khứ (5-4 nghiêng về Kerber), cuộc đối đầu giữa hai tay vợt có phong độ tốt nhất Stuttgart năm nay ngay từ đầu được dự báo sẽ diễn ra vô cùng kịch tính.

Ở ván một thế trận diễn ra khá cân bằng khi hai tay vợt kết thúc khá nhanh các game mình nắm quyền giao bóng. Dù vậy một chút sơ sảy ở game thứ tư đã khiến Kerber trả giá khi thua 3-6.

Kerber khép lại một tuần thi đấu đầy ngọt ngào. Ảnh: Internet

Gió đảo chiều ở ván hai khi Wozniacki cho thấy sự chệch choạc và liên tục mắc lỗi tự đánh hỏng. Không bỏ lỡ cơ hội này, Kerber vùng lên mạnh mẽ để hai lần bẻ bàn giao bóng của Wozniacki. Thắng lại 6-1, Kerber kéo Wozniacki vào ván ba và thắp lên hy vọng về một cuộc lật đổ.

Kịch tính bắt đầu từ đây khi Wozniacki hai lần bẻ được bàn giao bóng từ tay Kerber nhưng lại để đối thủ người Đức cân bằng ngay sau đó. Khi bắt kịp ở tỉ số 5-5, Kerber lên dây cót tinh thần và có break quan trọng trước khi thắng nghẹt thở 7-5.

Hạ Wozniacki sau đúng 125 phút so tài, Kerber lần đầu tiên lên ngôi ở Stuttgart và khép lại một tuần thi đấu cực kỳ thành công. Đây là danh hiệu thứ hai của cô trong năm nay sau Family Circle Cup hồi đầu tháng 4.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục