Hà Nội “đại thắng” sau chung kết Boxing Let’s Viet

22:12 Thứ sáu 08/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau hai ngày thi đấu chung kết Boxing Let’s Viet 2-3/1/2016 diễn ra tại Quảng Ngãi, đoàn Boxing Hà Nội “đại thắng” với hai võ sĩ lọt vào chung kết và đều giành được đai vô địch, khép lại mùa giải Boxing 2015 thành công.Sau hai ngày thi đấu chung kết Boxing Let’s Viet 2-3/1/2016 diễn ra tại Quảng Ngãi, đoàn Boxing Hà Nội “đại thắng” với hai võ sĩ lọt vào chung kết và đều giành được đai vô địch, khép lại mùa giải Boxing 2015 thành công.

Hai võ sĩ của Hà thành là Hà Thị Linh (57kg) và Nguyễn Gia Kiên (52kg) đã xuất sắc vượt qua lần lượt các đối thủ Vương Thị Vỹ (bắc Ninh) và Bùi Trọng Thái Quân đội) để mang về thành công cho đoàn của mình.

Nguyễn Gia Kiên giành đai vô địch trước Bùi Trọng Thái (Quân đội) hạng cân 52kg nam

Trước đó, việc đoàn Quân đội có đến 5 suất tranh đai đã gây một áp lực khá lớn cho Hà Nội. Tuy nhiên, sau hai ngày chung kết, Quân đội đánh rơi mất 3 đai vô địch, chỉ mang về được 2 đai nhờ tay đấm Trịnh Thị Diễm Kiều (hạng cân 51 kg nữ, thắng Nguyễn Thị Tâm của Sơn La) và chiến thắng của Huỳnh Ngọc Tân trước Trần Văn Thảo (TP HCM) (hạng cân 49kg nam).

Đối với chủ nhà Quảng Ngãi cũng đã có một mùa giải thành công khi võ sĩ duy nhất lọt vào chung kết là Ngô Việt Nhật cũng hạ gục Nguyễn Văn Dễ của Quân đội để nâng cao đai vô địch ở hạng cân 64kg nam. Với sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả quê nhà, tay đấm trẻ này đã góp phần nâng vị trí của đoàn Boxing Quãng Ngãi trong bảng xếp hạng toàn đoàn. 

 Ngô Việt Nhật giành đai vô địch về cho đoàn Boxing Quảng Ngãi hạng cân 64kg nam

Đoàn Boxing Đà Nẵng, CAND, TP HCM mỗi đoàn giành được một đai vô địch trong khi Sơn La, Bắc Ninh và Hải Phòng buồn bã “về tay không”.
8 gương mặt xuất sắc nhất Giải vô địch Boxing Let’s Viet 2015:

- Hạng cân 49kg nam: Huỳnh Ngọc Tân (Quân đội)
- Hạng cân 51kg nữ: Trịnh Thị Diễm Kiều (Quân đội)
- Hạng cân 52kg nam: Nguyễn Gia Kiên (Hà Nội)
- Hạng cân 56kg nam: Nguyễn Văn Giới (Đà Nẵng)
- Hạng cân 57kg nữ: Hà Thị Linh (Hà Nội)
- Hạng cân 60kg nam: Nguyễn Văn Hải (CAND)
- Hạng cân 60kg nữ: Lừu Thị Duyên (Tp HCM)
- Hạng cân 64kg nam: Ngô Việt Nhật (Quảng Ngãi)
 

Nhật Vũ | 17:00 08/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục