Goetze nói thật về bàn thắng kết liễu Argentina

12:02 Thứ hai 14/07/2014

Trong cảm xúc… chẳng còn biết phải diễn tả ra sao, chàng trai trẻ Mario Goetze đã thổ lộ rất dễ thương về bàn thắng để đời trên sân Maracana.

Chỉ có thể nói, Chúa đã chọn Mario Goetze, chứ không phải Leo Messi hay bất cứ ai khác, làm người hùng đêm chung kết World Cup 2014.

Ngôi sao của Bayern bắt đầu trận đấu với vai trò dự bị nhưng đã được HLV Loew tung vào sân thay lão tướng Miroslav Klose ở phút 88 với trông mong sẽ tạo ra “phép lạ” cho người Đức.

Goetze thú nhận chỉ biết sút thôi, chẳng còn hay gì nữa!

Và anh chàng hot boy đã không khiến Loew phải thất vọng bởi quyết định đáng giá của mình. Pha ngả người bắt volley chân trái của Goetze cháy lưới Romero sau khi đón đường chuyền của Andre Schurrle đã đặt dấu chấm hết cho Messi và điệu vũ tango.

Ngôi sao 22 tuổi nói gì về bàn thắng để đời? Goetze nói trong niềm vui rạng ngời: “Đó là một cảm giác không thể tin được mà tôi không biết phải diễn tả ra làm sao”.

Bản hợp đồng giá trị của Pep thổ lộ thêm: “Tôi chỉ biết là thực hiện cú sút và không còn biết những gì xảy ra nữa. Thật khó tin”.

Goetze cho hay: “Đối với chúng tôi, giấc mơ đã thành hiện thực. Tôi rất tự hào về ĐT của tôi cũng như vô cùng hạnh phúc với những gì đã diễn ra trên đất Brazil. Mỗi cầu thủ trong đội bóng của chúng tôi đều xứng đáng được vinh danh ở đây và chúng tôi rất tự hào đã giành được chiến tích này”.

Tại World Cup 2014, Mario Goetze được Loew tung vào sân 6/7 trận của tuyển Đức, trong đó có trận gặp Bồ Đào Nha (thắng 4-0) là ngôi sao 22 tuổi chơi trọn vẹn 90 phút. Trận duy nhất Goetze vắng mặt là trong chiến thắng hủy diệt Brazil 7-1 của đội nhà.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục