Giải Futsal VĐQG 2015 (bảng B): Sanatech Khánh Hòa tạm dẫn đầu

07:38 Thứ năm 02/04/2015

Chiều qua, trận đấu được mong chờ nhất của lượt đấu thứ 2 giữa Thái Sơn Bắc và Sanatech Khánh Hòa đã mang đến cho hàng ngàn khán giả tại nhà thi đấu Phú Thọ một trận cầu mãn nhãn.

Sanatech Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc đã có màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. Ảnh: Cao Tường

Chẳng còn lạ gì nhau, cuộc so giày giữa Sanatech Khánh Hòa cùng Thái Sơn Bắc luôn là những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Cùng sở hữu 3 điểm sau lượt trận ra quân, nên cả Sanatech Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc đều đặt quyết tâm rất cao ở cuộc đối đầu trực tiếp này. Bởi đội nào giành chiến thắng, đội đó sẽ củng cố vững chắc hơn vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Sanatech Khánh Hòa đã chơi khá hay và liên tục vượt lên dẫn trước đối thủ của mình. Tuy nhiên, họ lại không bảo toàn được thắng lợi của mình khi để Thái Sơn Bắc gỡ hòa 4-4 ở phút cuối cùng của trận đấu. Kết quả hòa này giúp Sanatech Khánh Hòa tạm dẫn đầu vị trí đầu bảng B do hơn Thái Sơn Bắc hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, BV An Phước Bình Thuận đã không tạo được bất ngờ trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Tân Hiệp Hưng và để thua đội bạn với tỷ số 2-5.

Chiều nay, giải Futsal VĐQG 2015 tiếp tục diễn ra với lượt trận thứ ba tại bảng A, trong đó điểm nhấn là cuộc đọ sức giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa.

Minh Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục