Nhà báo K-League nêu lý do khiến Công Phượng gặp áp lực lớn tại Incheon United

07:58 Thứ ba 30/04/2019

Các phóng viên K-League đã đưa ra nhận định về việc Công Phượng có phong độ không tốt trong thời gian gần đây.

Ở vòng 9 K-League 2019, Incheon United tiếp tục có trận hòa không bàn thắng trước Seongnam FC trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được xếp tên trong đội hình ra sân lẫn danh sách dự bị của đội bóng K-League.

Nhà báo K-League nêu lý do khiến Công Phượng gặp áp lực lớn tại Incheon United - Bóng Đá

 Công Phượng đang gặp áp lực tại Incheon United.

Lý giải về việc này, HLV tạm quyền Lim Joong-yong cho biết: "Tôi không hài lòng với phong độ của Công Phượng khi luyện tập. Cậu ấy không thể thực hiện được 100% những gì được yêu cầu khi luyện tập. Khi nói chuyện, tôi cũng cảm nhận được dường như cậu ấy đang mất dần ý chí chiến đấu sau chuỗi trận thất bại. Tôi sẽ có biện pháp để cậu ấy lấy lại tinh thần hơn."

Trong khi đó, các phóng viên chuyên theo dõi bóng đá Hàn Quốc như Ryan Walters, Scott Whitelock và Michael Redmond của trang K- League.com mới đây cũng cho rằng: “Các cầu thủ ngoại tại K-League, đặc biệt như Công Phượng là cầu thủ duy nhất từ khu vực Đông Nam Á rất được kỳ vọng và vì thế, họ chịu nhiều áp lực ghê gớm. Rõ ràng, Công Phượng đã có cơ hội rất tốt để chứng minh năng lực của mình, nhưng anh ấy đã để trôi qua rất đáng tiếc và nay buộc phải cố gắng để tìm lại cơ hội khác. Tại Hàn Quốc hay Nhật Bản, môi trường bóng đá chuyên nghiệp cực kỳ khốc liệt, bạn phải luôn biết nắm lấy cơ hội mỗi khi có thể. Thậm chí, khi thất bại phải biết đứng dậy để chứng tỏ mình, nếu không rất dễ bị mất hút”.

Với 1 điểm có được trước Seongnam, Incheon United có 6 điểm sau 9 trận, qua đó tiếp tục đứng ở vị trí thứ 11 trong tổng số 12 đội tại K-League 2019.

Nhà báo K-League nêu lý do khiến Công Phượng gặp áp lực lớn tại Incheon United - Bóng Đá

 Công Phượng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Gần đây, báo chí Hàn Quốc loan tin sắp tới Incheon United sẽ bổ nhiệm HLV mới là ông Laurent Banide, người Pháp để vực dậy đội bóng vì ông Lim chỉ là tạm quyền. Ở lượt trận tiếp theo, Công Phượng và đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến Gangwon FC , đội đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý, đây cũng là đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tịnh Đế | 07:10 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục