Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/4: Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng liên tục "nổ súng" tại Na Uy

17:58 Thứ ba 30/04/2019

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng liên tục "nhả đạn" tại Na Uy; Cựu danh thủ MU tới Việt Nam; Báo châu Á: Hà Nội sẽ tạo mưa bàn thắng, B.Bình Dương giành vé dự knock-out?... là nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/4.

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng liên tục "nhả đạn" tại Na Uy

Trong 5 trận đấu gần đây của CLB Nest Sotra ở giải hạng Nhất, tiền đạo Alexander Đặng đều có tên trong đội hình xuất phát. Sau 3 trận im tiếng, tiền đạo Việt kiều này dần lấy lại được bản năng sát thủ của mình.

Cụ thể ở vòng 4 gặp đối thủ KFUM, Alexander Đặng ghi được bàn thắng ở phút 86 nhưng tiếc là không giúp đội nhà có điểm khi để thua chung cuộc 1-2.

Tại vòng 5, Alexander Đặng tiếp tục "nổ súng" khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Nest Sotra ở phút 57 trước đối thủ Ullensaker/Kisa IL.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/4: Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng liên tục

 Alexander Đặng ghi bàn ở hai trận gần đây.

Cựu danh thủ MU tới Việt Nam

Các danh thủ bóng đá thế giới Luis Figo, Roberto Carlos (Real Madrid), Didier Drogba (Chelsea) và hai cựu danh thủ của Manchester United Park Ji Sung và Rio Ferdinand sẽ đến Việt Nam trong tháng 6 tới. Được biết, những danh thủ này đến Việt Nam tham dự sự kiện bóng đá đường phố sẽ được tổ chức từ giữa tháng 5 và sau đó hơn 1 tháng là vòng chung kết diễn ra tại TPHCM.

Trước đó, tháng 11/2018, huyền thoại Carlos từng đến Việt Nam và dự khán trận bán kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Tại buổi giao lưu, danh thủ này chia sẻ về những khoảnh khắc trong sự nghiệp. Trong đó, đáng nhớ là khi vô địch Champions League 1998, 2000 và 2002 cùng Real Madrid.

Về phía Việt Nam, thủ môn đội tuyển quốc gia Đặng Văn Lâm cũng sẽ góp mặt ở chung kết sự kiện này vào ngày 23/6.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/4: Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng liên tục

 Rio Ferdinand sẽ sang Việt Nam.

Báo châu Á: Hà Nội sẽ tạo mưa bàn thắng, B.Bình Dương giành vé dự knock-out?

Trước thềm vòng đấu thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019, trang Fox Sports Asia đã có những dấu hỏi đặt ra cho 2 đại diện của Việt Nam là CLB Hà Nội và B.Bình Dương.

Cụ thể, Gabriel Tan viết: "Ở trận đấu lượt đi, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng giòn giã 10-0 trước đại diện Campuchia Naga World. Đây được xem là một màn khởi động cho AFC Cup một cách đây ấn tượng của đương kim vô địch V-League. Họ đã chứng tỏ sức mạnh của mình trước đội bóng nước láng giềng. Song ở các trận đấu tiếp theo Hà Nội bất ngờ sa sút và đỉnh điểm là trận thua Yangon United 0-1 ngay tại Hàng Đẫy.

Một chút khởi sắc đã đến khi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành lại 3 điểm từ đại diện Myanmar ở vòng 4 vừa qua. Dấu hỏi đặt ra là Hà Nội có thể lặp lại trận thắng tưng bừng như ở lượt đấu đầu tiên trên sân của Naga World hay không? Nếu giành chiến thắng, họ sẽ rộng cửa đi tiếp.

Trong khi đó, B.Bình Dương đang đứng trước cơ hội tự quyết tấm vé dự vòng knock-out khi đụng độ đối thủ trực tiếp Persija Jakarta trên sân nhà. Đại diện V-League đang hơn đối thủ 3 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 trận đấu. Một chiến thắng trong cuộc đối đầu với CLB đến từ Indonesia sẽ giúp Bình Dương ngay lập tức có vé đi tiếp."

Kim Bong-jin chưa hẹn ngày trở lại

Theo thông tin mới nhận, trung vệ Kim Bong-tin vẫn đang tập vật lý trị liệu, hồi phục chấn thương rách cơ bắp chân và chưa hẹn ngày trở lại trong đội hình của HAGL.

Đà Nẵng khai mạc giải bóng đá học đường lần thứ nhất

Sáng 30/4, UBND TP Đà Nẵng và CLB SHB Đà Nẵng đã tổ chức khai mạc giải bóng đá 7 người tiểu học tranh cúp SHB lần thứ nhất với sự tham gia của 24 trường tiểu học trên địa bàn thành phố.

Giải bóng học đường cho học sinh tiểu học toàn TP Đà Nẵng nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các đội bóng giao lưu, rèn luyện thể lực, nâng cao sức khoẻ. Đồng thời, phát hiện và tuyển chọn tài năng bóng đá cho địa phương và cho quốc gia.

Qua giải đấu, các HLV sẽ theo dõi, đánh giá màn thể hiện của các cầu thủ; Hội đồng HLV SHB Đà Nẵng sẽ tuyển chọn những gương mặt xuất sắc để bổ sung vào đội trẻ trước khi được ký hợp đồng đào tạo trẻ.

Tịnh Đế | 17:10 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục