Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 1/05: Chuyên gia K-League lý giải vì sao Công Phượng dự bị

09:00 Thứ tư 01/05/2019

Công Phượng để tuột mất cơ hội; Pha làm bàn Anh Đức đẹp nhất vòng 7 V- League; Trọng tài rút nhầm thẻ ở giải hạng Nhất... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 1/05.

Công Phượng để tuột mất cơ hội

Theo đánh giá của các nhà báo chuyên theo dõi bóng đá Hàn Quốc, Công Phượng vấp phải một trở ngại lớn khiến anh chưa thể tỏa sáng trong màu áo tại K- League như kỳ vọng.

Các phóng viên chuyên theo dõi bóng đá Hàn Quốc như Ryan Walters, Scott Whitelock và Michael Redmond của trang K-League.com cho rằng: “Các cầu thủ ngoại tại K League, đặc biệt như Công Phượng là cầu thủ duy nhất từ khu vực Đông Nam Á rất được kỳ vọng và vì thế, họ chịu nhiều áp lực ghê gớm.

Rõ ràng, Công Phượng đã có cơ hội rất tốt để chứng minh năng lực của mình, nhưng anh ấy đã để trôi qua rất đáng tiếc và nay buộc phải cố gắng để tìm lại cơ hội khác.

Tại Hàn Quốc hay Nhật Bản, môi trường bóng đá chuyên nghiệp cực kỳ khốc liệt, bạn phải luôn biết nắm lấy cơ hội mỗi khi có thể. Thậm chí, khi thất bại phải biết đứng dậy để chứng tỏ mình, nếu không rất dễ bị mất hút”.

 - Bóng Đá

 Nhà báo K-League nêu nguyên nhân Công Phượng dự bị.

Pha làm bàn Anh Đức đẹp nhất vòng 7 V- League

Pha làm bàn của Anh Đức trong trận Hải Phòng gặp Bình Dương là bàn thắng đẹp nhất vòng 7 V-League 2019. Anh Đức là người mở tỷ số trận đấu với pha sút bóng góc hẹp rất hiểm hóc.

Nhưng chính anh là người mắc sai lầm khi tung ra đường chuyền về hớ hênh và để tiền đạo Hải Phòng tận dụng ấn định tỷ số 3-2.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Anh Đức ghi vào lưới Hải Phòng đẹp nhất vòng 7.

Trọng tài rút nhầm thẻ ở giải hạng Nhất

Ở giải hạng nhất 2019, trọng tài Đức Toàn đã rút nhầm thẻ vàng thứ 2 với Lê Văn Hương của Phù Đổng trong khi người phạm lỗi là Nhật Cường. Cụ thể, phút 86 trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Phù Đổng tại giải hạng nhất 2019, trọng tài Đức Toàn đã rút nhầm thẻ vàng thứ 2 với Lê Văn Hương của Phù Đổng trong khi người phạm lỗi là Nhật Cường.

Sau khi hội ý với các trợ lý trọng tài, trọng tài chính Đức Toàn đã rút thẻ vàng với hậu vệ Nhật Cường bên phía Phù Đổng. Và hậu vệ này vẫn phải rời sân sau khi anh nhận thẻ vàng thứ 2.

Sau đó, trọng tài Đặng Đức Toàn chính thức bị "treo còi" sau sự cố rút nhầm thẻ tại giải hạng Nhất quốc gia.

SLNA nhận tin vui từ chấn thương của Hồ Tuấn Tài

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài của Sông Lam Nghệ An sắp trở lại tập luyện sau gần 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Theo đó, Tuấn Tài không còn bị đau và dự định sẽ trở lại SLNA tập luyện sau 1 tuần nữa. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu nữa gặp Viettel và Hải Phòng. Dự kiến, tiền đạo này sẽ trở lại trong trận gặp Khánh Hòa trên sân nhà ngày 18/5.

Trần Thị Hồng Nhung không sang hẳn Thái Lan

Trần Thị Hồng Nhung vừa lên tiếng làm rõ tin đồn về việc cầu thủ này sẽ chuyển sang hẳn Thái Lan thi đấu cho CLB nữ Chonburi. Theo nữ hậu vệ 25 tuổi của CLB Phong Phú Hà Nam, cô chỉ sang Chonburi thi đấu theo dạng tập huấn trong thời gian tới. Tương tự, HLV ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung cũng xác nhận, Hồng Nhung không chuyển hẳn sang thi đấu cho Chonburi.

Tịnh Đế | 08:40 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục