Công Phượng không thi đấu vẫn lên tuyển, Văn Toàn nói thẳng suy nghĩ

09:30 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Toàn lên tiếng về người đồng đội Nguyễn Công Phượng khi cả hai hội ngộ ở ĐTQG.

Trong thành phần của ĐT Việt Nam hội quân tháng 3, Nguyễn Công Phượng là một trong những gương mặt gây chú ý. Dù không được thi đấu cho Yokohama FC tại J2 League đầu mùa giải này, nhưng tiền đạo gốc Nghệ An vẫn được HLV Philippe Troussier lựa chọn sau cuộc trao đổi giữa hai người tại Nhật Bản cách đây chưa lâu.

Văn Toàn phát biểu - Bóng Đá

 Công Phượng và Văn Toàn là những người đồng đội thân thiết ở ĐT Việt Nam.

Gặp lại Công Phượng ở ĐTQG, người bạn thân từ ngày cả hai còn thi đấu cho HAGL - Nguyễn Văn Toàn - dĩ nhiên vui mừng thay cho người đồng đội. Tiền đạo thuộc biên chế Nam Định cho biết:

"Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam khiến tôi rất vui. Đã lâu rồi tôi không được gặp trực tiếp cậu ấy dù chúng tôi thường xuyên liên lạc từ xa với nhau.

Tôi không bất ngờ về việc Công Phượng được gọi lên ĐT Việt Nam vì cậu ấy là cầu thủ có chuyên môn tốt. Tôi tin tưởng vào phong độ lẫn phong cách thi đấu của Phượng. Hy vọng cậu ấy sẽ giữ được thể trạng tốt nhất ở thời gian tới." - Thethao247 dẫn lời chân sút đến từ Hải Dương.

Văn Toàn nói thêm về cuộc đối đầu với ĐT Indonesia sắp tới: "Mục tiêu ở ĐT Việt Nam luôn rất quan trọng. Hai trận đấu với Indonesia có thể coi là quan trọng nhất trong năm nay, tôi hy vọng mình hay các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ có phong độ tốt và quyết tâm cao để hướng đến kết quả tốt nhất".

Dương Quang | 08:32 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục