Ghi bàn cho Colombia, Falcao sánh ngang huyền thoại

07:53 Thứ ba 31/03/2015

Với bàn thắng vừa ghi được vào lưới ĐT Kuwait, tiền đạo Radamel Falcao đã san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Arnoldo Iguaran.

Dù gặp rắc rối trong màu áo Man Utd, song Falcao lại luôn tỏa sáng mỗi khi trở lại tuyển.

Sau khi lập cú đúp vào lưới Bahrain trong trận giao hữu hôm 27/3, tiền đạo Radamel Falcao tiếp tục "nổ súng" mang về chiến thắng 3-1 cho Colombia trước Kuwait.

Bàn thắng của Falcao vào lưới Kuwait được thực hiện trên chấm 11m ở phút 74 sau khi chính anh bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Với bàn thắng nói trên, Falcao đã có được 24 bàn sau 56 trận trong màu áo ĐTQG để qua đó chính thức san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Arnoldo Iguaran, người đá cho Colombia trong giai đoạn từ 1979 -1993.

Cũng cần phải nói rằng, hiệu suất ghi bàn của Falcao ấn tượng hơn Arnoldo Iguaran rất nhiều khi anh cần 56 trận để ghi 24 bàn, trong khi đó Iguaran cần tới 68 trận.

Trên thực tế, nếu không bỏ lỡ World Cup 2014 vì chấn thương, Falcao có lẽ sẽ không phải chờ tới thời điểm này để có thể sánh ngang huyền thoại.

Việc thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Colombia, nhiều khả năng Falcao sẽ được HLV Van Gaal sử dụng trong trận Man Utd gặp Aston Villa diễn ra vào cuối tuần này.

Quay trở lại với trận giao hữu Colombia với Kuwait. Với lực lượng vượt trội Colombia tỏ ra lấn lướt trước đối thủ.

Abel Aguilar là người mở tỉ số cho Colombia bằng một cú vuốt bóng từ ngoài vòng cấm ở phút 22, nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, đội bóng châu Á đã có được bàn gỡ nhờ công của Musaed Al Enazi.

Sang hiệp 2, Colombia làm chủ thế trận hoàn toàn và có thêm hai bàn thắng nữa. Edwin Cardona đưa Colombia vượt lên với một cú sút xa đẹp mắt ở phút 68, trước khi Falcao ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục