Federer thành công nhờ Mirka

01:58 Thứ ba 01/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMái ấm hạnh phúc đã giúp "tàu tốc hành" có động lực chinh phục những kỷ lục mới.

tennis (2) (1)

 Gia đình nhỏ của Federer. Ảnh: Internet.

Roger Federer là một trong số ít những tay vợt luôn dẫn theo cả gia đình mình đi cùng những tour đấu mà anh tham dự. Nhiều tay vợt cho rằng để cả gia đình (gồm cả con nhỏ) đi cùng sẽ khiến họ vô cùng mệt mỏi (vì phải trông con), nhưng với Federer, anh không hề lo lắng vì điều đó.

Chia sẻ với tạp chi XL Semanal, anh cho biết: "Mirka là người đã quán xuyến và trông nom 4 đứa con của chúng tôi hết sức chu đáo, và tôi dường như không cần phải lo lắng bất cứ điều gì về chúng. Hồi những năm 2010-2011, tôi thi đấu rất kém tập trung vì tôi luôn phải nghĩ tới các con mỗi lần đi du đấu, nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác. 2 cô con gái của chúng tôi giờ rất thích thú khi được tham dự các tour đấu cùng với tôi, và giờ thì tôi có thể tập trung hết mình vào quần vợt." 

Tàu tốc hành nói tiếp: "Sự nổi tiếng và thành công như hiện giờ không làm ảnh hưởng tới tôi. Tôi luôn cố gắng để là chính mình. Nhưng những điều khiến mọi người chú ý tới tôi, đó chính là việc tôi thể hiện cảm xúc của mình trên sân. Tôi khóc sau khi chiến thắng, và đó là điều khiến cho họ cảm thấy tôi vô cùng gần gũi”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:55 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục