"Trai hư' Bernard Tomic thừa nhận ghét quần vợt

09:47 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ mới đây của Bernard Tomic không khỏi khiến nhiều người bất ngờ.

2201252f65b8efcc6781dd5511ec458c

 Tomic thừa nhận chán quần vợt. Ảnh: Internet.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với đài phát thanh The Seven Network, tay vợt trẻ người Úc Bernard Tomic cho rằng anh không hề tỏ ra hối hận khi tỏ ra chán nản và cố tình để thua tại Wimbledon. 

“Trong suốt sự nghiệp, tôi chẳng bao giờ cần cố gắng 100% tâm trí vào môn quần vợt. Tôi chưa bao giờ thích môn thể thao này, chẳng qua nó giống như một công việc của tôi mà thôi. Có ai mà không muốn được thi đấu thể thao chuyên nghiệp, kiếm hàng triệu đô mỗi năm mà không cần cố gắng toàn tâm toàn ý chứ? Tôi nghĩ ai cũng vậy thôi’, Tomic cho biết.

Được biết với thái độ thi đấu hời hợt khi thua Mischa Zverev ở vòng 1 Wimbledon vừa qua, Tomic đã bị phạt tới 20.000 USD, án phạt nặng thứ 2 trong lịch sử giải đấu này. Ngoài ra, hãng vợt Head, nhà tài trợ dụng cụ thể thao của Tomic cũng tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ cho tay vợt này. Điều đó đồng nghĩa với việc, Tomic sẽ mất đi hàng triệu USD. 

Tay vợt Úc cho biết thêm: “Tôi chẳng hối hận về những gì mà tôi đã nói. Những người hâm mộ tại Úc sẽ không thích, nhưng tôi là một người trung thực, và tôi dám nói lên những gì mà tôi nghĩ, dám thể hiện cảm xúc thật của mình mà không phải giấu giếm hay tỏ ra giả tạo. Tôi cảm thấy mắc kẹt với môn thể thao này. Vì thế, tôi phải nói ra tất cả”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:45 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục