Federer rơi vào nhánh khó tại Cincinnati

01:58 Chủ nhật 10/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kết quả bốc thăm Cincinnati đã đưa Roger Federer rơi vào một nhánh đấu hứa hẹn khó khăn hơn nhiều so với Rogers Cup.

Kết quả bốc thăm Cincinnati không ủng hộ Federer.

Hôm qua 9.8 (giờ VN), Ban tổ chức giải Cincinnati (còn có tên gọi khác là Western & Southern Open) đã tiến hành bốc thăm phân nhánh cho các tay vợt. Theo đó, lá thăm run rủi đưa Roger Federer vào một nhánh đấu hứa hẹn nhiều chông gai.

Ngay từ những vòng đầu, Federer đã có nguy cơ chạm trán với những đối thủ khó chơi như Radek Stepanek (vòng 2), Gael Monfils (vòng 3). Nếu vào đến tứ kết, khó khăn tiếp tục đợi sẵn "tàu tốc hành" khi đối thủ nhiều khả năng là Andy Murray hoặc John Isner. Tiếp sau đó, anh phải chạm trán với Tomas Berdych hoặc Milos Raonic tại bán kết.

Ở nhánh còn lại, mọi chuyện dường như dễ dàng hơn với Djokovic. Khác với kết quả bốc thăm tại Rogers Cup, lần này Nole rơi vào nhánh đấu không quá khó khi đối thủ tại vòng 2 nhiều khả năng là Gilles Simon. Sau đó là Tommy Robredo (vòng 3), David Ferrer, Jo-Wilfried Tsonga (tứ kết), Stan Wawrinka, Grigor Dimitrov (bán kết).

Đặc biệt nếu có cơ hội chạm trán và hạ được Tsonga, Djokovic sẽ trả được món nợ để thua tại tứ kết Rogers Cup cách đây không lâu.

Hôm nay, các trận đầu tiên của Cincinnati sẽ được diễn ra, trong khi các hạt giống hàng đầu sẽ được nghỉ 1 ngày trước khi nhập cuộc vào ngày 11/8 tới.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục