Em gái Neymar tạo cơn sốt trên mạng

08:00 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô em gái Rafaella Santos của tiền đạo Neymar đang trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

Em gái Neymar đang rất 'hot' trên mạng xã hội

Theo đó, trang Instagram của cô nàng đang tăng vọt đáng kể lượt 'theo dõi' của người hâm mộ trong thời gian qua. Đáng chú ý, cách thức được Rafaella Santos tạo sự chú ý là thường xuyên đăng những tấm ảnh khoe thân hình nóng bỏng. Gần đây, Rafaella đã chinh phục cư dân mạng bằng bộ ảnh khoe dáng ở bể bơi hết sức gợi cảm.

Rồi cách đây không lâu, Rafaella lại tiếp tục cho người hâm mộ 'rửa mắt' khi đăng tấm hình bản thân nằm dài trên một chiếc ghế để phơi nắng trong bộ bikini mỏng manh quyến rũ trước thềm năm mới. Nước da ngăm đặc trưng của dân Mỹ Latinh càng làm khiến đường cong trên người Rafaella toát lên phần hấp dẫn.

Được biết, Neymar rất yêu quý Rafaella khi chăm lo mọi thứ cho em gái. Hiện tại, bên cạnh việc học thì Rafaella còn phụ giúp gia đình kinh doanh, làm người mẫu cho cửa hàng thời trang Elleven Wear của gia đình ở Santos. Cùng với việc gây sốt trên mạng, cô nàng không chừng sẽ nổi tiếng hơn ông anh đang theo nghiệp đá bóng trong tương lai.

Cùng một diễn biến liên quan đến Neymar, báo El Mundo Deportivo cho biết lại vừa có thêm một người đẹp bị nghi ngờ là bạn gái chân sút khoác áo Barcelona. Đó là Elisabeth Martínez, một luật sư xuất thân từ gia đình giàu có ở Brazil, và lớn hơn Neymar 4 tuổi. Theo El Mundo, Elisabeth cũng là một fan cuồng của Barcelona.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục