Được CAHN theo đuổi, sao U23 Việt Nam có động thái bất ngờ

08:28 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ U23 Việt Nam, Hồ Văn Cường đã có động thái bất ngờ khi được nhà đương kim vô địch V-League, CAHN theo đuổi.

 

Sau khi đăng quang ngôi vương V-League, CAHN đang rất tích cực bổ sung lực lượng và họ vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Hồ Văn Cường từ SLNA theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, ngôi sao U23 Việt Nam đã có câu trả lời cho đội bóng Thủ đô.

Nguồn tin từ báo Thanh Niên cho biết, hậu vệ Hồ Văn Cường đã đề đạt nguyện vọng tiếp tục được thi đấu cho SLNA để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn thay vì ngay lập tức chuyển đến CAHN. 

Được CAHN theo đuổi, sao U23 Việt Nam có động thái bất ngờ - Bóng Đá

Hồ Văn Cường muốn được ở lại SLNA. Ảnh: Vietnamnet.

Thực tế cho thấy, nhà đương kim vô địch V-League đang có một đội hình mạnh với rất nhiều ngôi sao ở mỗi vị trí. Do đó, nếu ngay lập tức gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy, khả năng thi đấu của Hồ Văn Cường sẽ bị giảm đi rõ rệt.

Trong bối cảnh ngôi sao của U23 Việt Nam muốn được chơi bóng nhiều hơn để đảm bảo một suất được triệu tập vào các ĐTQG, việc tiếp tục gắn bó với SLNA sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho anh. 

Về phần SLNA, đại diện miền Trung cũng đã đồng ý với đề xuất của Hồ Văn Cường nhưng sẽ cần anh liên lạc với phía CAHN để họ đưa ra phương án điều chỉnh ở thương vụ này.

Phi Yến | 07:30 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục