Đối thủ đón cú sốc lớn khi đấu M.U ở chung kết

06:36 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnVillarreal vừa phải đón nhận tổn thất không hề nhỏ trước khi bước vào trận đại chiến với Manchester United.

Man United chuẩn bị bước vào trận chung kết Europa League mùa giải năm nay. Đối thủ của Man United trong trận chung kết đó là Villarreal - đại diện đến từ Tây Ban Nha. Đại diện La Liga trước đó đã xuất sắc loại Arsenal khỏi cuộc chơi với đấu pháp cực kỳ hợp lý.

Chắc chắn Man United được đánh giá cao hơn, nhưng không vì thế mà đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer được phép chủ quan. Dù vậy, đội bóng Premier League đã đón nhận lợi thế trước khi trận chung kết diễn ra.

Samuel Chukwueze out - Bóng Đá

 Villarreal không có lực lượng tốt nhất.

Cụ thể, tiền đạo ngôi sao Samuel Chukwueze dính chấn thương và không kịp hồi phục cho trận đấu. Theo đó, đích thân HLV Unai Emery xác nhận: "Chukwueze chưa hồi phục và không thể ra sân, Juan Foyth thì có thể."

Chukwueze đã cùng đồng đội hành quân tới địa điểm tổ chức trận chung kết. Villarreal hy vọng cầu thủ này có thể ít nhiều đóng góp cho trận đấu tới, nhưng rốt cuộc, mọi chuyện đã không diễn ra theo ý muốn. Đây chắc chắn là tổn thất không nhỏ dành cho "Tàu ngầm vàng".

Chukwueze sở hữu tốc độ cùng khả năng càn lướt ấn tượng, thường xuyên là mối nguy hiểm bên hành lang cánh phải của Villarreal. Không có được sự phục vụ của cầu thủ này, sức tấn công của Villarreal sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng khi Chukwueze ghi tới 5 bàn trong hành trình vào chung kết của đội bóng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  

Tiểu Lam | 05:38 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục