Đội hình tiêu biểu loạt trận vòng loại World Cup đêm qua

15:39 Thứ tư 27/03/2013

Robin Van Persie, Marco Reus, Mario Balotelli,… Đó là 3 trong số 11 ngôi sao thi đấu xuất sắc nhất loạt trận vòng loại World Cup khu vực châu Âu đêm qua. Hãy cùng Bóng đá số điểm lại những gương mặt này.

Thủ môn

- Gianluigi Buffon (Italia): Trong lần thứ 126 khoác áo Azzurri, Gigi Buffon đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Malta. Tính cả trận, thủ thành Juve đã có 5 tình huống cứu thua, giúp Italia giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Hậu vệ

- Lukasz Piszczek (Ba Lan): Piszczek được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất bóng đá châu Âu vào thời điểm này. Ở trận thắng San Marino 5-0 đêm qua, ngôi sao Dortmund đã có 3 đường chuyền có thể ghi bàn cho các đồng đội. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng.


- Bruno Alves (BĐN): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, Bruno Alves còn đích thân lập công phá vỡ thế trận bế tắc của Bồ Đào Nha trên sân Azerbaijan. Sau trận đấu, HLV Paulo Bento đã đánh giá cầu thủ này là người chơi hay nhất trận.

- Jan Vertonghen (Bỉ): Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT Bỉ đã trải qua 90 phút không hề dễ dàng trước Macedonia. Nếu như trên hàng công, Eden Hazard tỏa sáng với bàn thắng duy nhất thì Jan Vertonghen là ngôi sao xuất sắc nhất ở hàng thủ. Tính cả trận, trung vệ của Tottenham đã có tới 8 tình huống cắt bóng cứu nguy kịp thời.

- Nacho Monreal (TBN): Do Jordi Alba dính chấn thương, Nacho Monreal đã được HLV Del Bosque trao cơ hội ở trận gặp ĐT Pháp. Và hậu vệ Arsenal đã không bỏ lỡ cơ hội quý giá này để chứng minh khả năng. Trong 90 phút thi đấu, Nacho đã tạo ra 2 cơ hội có thể ghi bàn cho các đồng đội, 1 trong số đó đã trở thành bàn thắng.

Tiền vệ

- Marco Reus (Đức): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Marco Reus đã lập cú đúp vào lưới Kazakhstan mang về chiến thắng tưng bừng 4-1 cho ĐT Đức. Từng ấy là đủ để tiền vệ Dortmund góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận này.

- Ilkay Gündogan (Đức): Trong lần thứ 7 khoác áo Mannschaft, Gündogan đã có bàn thắng đầu tiên. Ngoài ra, nhạc trưởng tương lai của Dortmund còn đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn cho Marco Reus.


- Matej Vydra (CH Séc): Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Matej Vydra đang cho thấy tiềm năng cực lớn trong màu áo CH Séc. Ở trận thắng Armenia 3-0 đêm qua, chân sút trẻ của Watford đã đóng góp 2 bàn thắng. Đó cũng là 2 bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này kể từ khi được gọi lên đội bóng xứ pha lê.

Tiền đạo

- Mario Balotelli (Italia): Sau khi ghi bàn giúp Italia cầm hòa Brazil, “Ngựa chứng” lại tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Malta. Từng ấy là quá đủ để Super Mario ghi tên vào đội hình tiêu biểu lượt trận này.

- Robin van Persie (Hà Lan): Trong màu áo Man Utd, Van Persie đang có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, khi trở về khoác áo ĐT Hà Lan, cựu Pháo thủ lập tức “khai nòng” với 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn vào lưới Romania ở trận đấu đêm qua.


- Robert Lewandowski (Ba Lan): Cũng giống Balotelli và Van Persie, Lewandowski cũng lập cú đúp ở lượt trận đêm qua giúp Ba Lan đánh bại San Marino 5-0. Tính tổng cộng, tiền đạo Dortmund đã có được 17 bàn thắng cho “Đại bàng trắng”.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU LOẠT TRẬN VÒNG LOẠI WC ĐÊM QUA

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục