Đoàn Việt Nam ở Olympic 2012: Taekwondo tập ở Pháp, hồi hộp chờ bốc thăm

16:41 Thứ sáu 27/07/2012

Theo thông báo của LĐ Taekwondo thế giới (WTF), lễ bốc thăm chia cặp đấu các hạng cân tranh tài ở Olympic London 2012 sẽ được tổ chức vào ngày 6/8 tới.

Diệu Linh và Huỳnh Châu (ngoài cùng bên phải) đã sẵn sàng tranh tài

Taekwondo Việt Nam tham dự Olympic London 2012 với 2 gương mặt là Lê Huỳnh Châu (hạng dưới 58kg nam) và Chu Hoàng Diệu Linh (hạng dưới 67 kg nữ). Dựa trên thành tích thi đấu so với các đối thủ tranh tài thuộc cùng hạng cân, cả Huỳnh Châu và Diệu Linh sẽ không được xếp hạng hạt giống trong lễ bốc thăm sắp tới.

Taekwondo là môn nhận được rất nhiều kì vọng của đoàn TTVN cũng như NHM cả nước. Đây là môn thể thao duy nhất trong lịch sử mà TTVN từng giành huy chương tại Olympic (Trần Hiếu Ngân - HCB tại Olympic 2000). Rất nhiều người đang chờ đợi Huỳnh Châu và Diệu Linh sẽ mang vinh quang về cho Tổ quốc tại ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh đang chuẩn bị khai màn ở xứ sở sương mù.

Tại hạng cân dưới 58kg nam, hạt giống số một được công bố là võ sỹ Joel Gonzalez (Tây Ban Nha). Trong khi đó, hạt giống số một của hạng cân dưới 67kg nữ là võ sỹ El Sawalhy (Ai Cập).

Hiện tại, Huỳnh Châu và Diệu Linh đang tập luyện tại Pháp. 2 võ sỹ đều đang có tình trạng thể lực và tinh thần rất tốt. Dù phải đến 6/8 mới biết chính xác các đối thủ của mình nhưng cả Huỳnh Châu và Diệu Linh đều đã sẵn sàng chinh phục các thử thách.

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục